7 thg 4, 2016

Cấm trẻ em dưới 18 tuổi

Có một trang web tên là chaturbate. Nó cho phép mọi người show hàng để kiếm tips. Bạn làm mọi hành động kích dục nhất có thể trên cam của bạn để mọi người xem, bình phẩm và tips cho bạn. Tips có thể dùng để tips cho những người khác khi bạn xem show của họ hoặc cũng có thể đổi ra thành tiền mặt. Chaturbate có tất cả mọi thành phần. Những đôi nam nữ tích cực làm tình, bú liếm cho nhau. Những cha đồng tính khoe hết cỡ những body rắn chắc, những "cây hàng" vĩ đại thu hút người xem. Những cô gái với thân hình vệ nữ cố gắng phô trương vòng một gợi tình khiêu khích đám đông và những cơn nẩy người sung sướng từ chiếc máy tạo rung nhét trong âm hộ. 

Tất cả họ như đang đấu chiến ngầm với nhau trong một phiên chợ buôn bán thể xác nhầm thu hút càng nhiều người xem càng tốt. Bởi có người xem là sẽ có tips. Họ mặc cả thân xác mình bằng những dòng text mặc định trên màn hình. 300 tips sẽ gỡ bỏ chiếc bra trên người cô vợ nóng bỏng, 400 tips cô gái sẽ blowjobs cho người đàn ông bên cạnh mình. 600 tips chiếc chip dây sẽ bị gỡ bỏ. Hoặc chỉ đơn giản là khi bạn tips, bạn có quyền yêu cầu người trong cam làm bất cứ điều gì bạn muốn. Cứ thế, những dòng tin đo đỏ cứ xuất hiện nói tiếp nhau cách vài giây kèm những âm thanh chói tai báo có người đã tips. Sau đó là tiếng rối rít cảm ơn từ người người show hàng.

Chưa hết, còn có những "Crazy show" với giá hơn 2000 tips. Đó là khi các cặp đôi đã thỏa mãn người xem chán chê bằng các màn blowjobs hay 69 cho nhau. Khi các chàng solo man đã hết chiêu trò với cậu nhỏ của mình. Khi các cô gái đã khiến người xem nhàm chán với những màn co giật sung sướng. Họ mở một cái "Crazy show" với hạn chế người xem và chỉ những ai mua vé bằng tips tương ứng mới xem được. Ở đó, các cặp đôi sẽ làm tình với nhau đến lúc xuất tinh, còn các solo man sẽ ra sức suck cậu nhỏ cho bắn khí và các cô gái sẽ squirt đầy ống kính camera.

Chaturbate là nơi hái ra tiền cho các cô gái công sở muốn kiếm thêm. Hãy tưởng tượng các cô mặc váy ngắn ngồi trong văn phòng nhưng camera đặt dưới bàn và tay hay với một cái sextoy cắm vào "cô bé". Chaturbate cũng là nởi để các cặp đôi rỗi nghề vừa muốn được sung sướng cùng nhau vừa được cơ man nào là tiền tips. Bởi chẳng khó khăn hay đắn đo suy nghĩ gì khi bạn hoàn toàn có thể kiểm soát IP người xem từ những quốc gia mà bạn không muốn. Chaturbate giúp các chàng trai kiếm được khá khẩm tiền và vô số bạn tình chỉ với một cái cam sắc nét, một body building hấp dẫn và một con cu ngon lành. Riêng tôi, dùng chaturbate chỉ vì muốn kiếm đủ tips để mua những "ticket" xem "Crazy show" mà thôi. Tiếc thay, account của tôi bị block chỉ sau vài giây ngắn ngủi ngồi trước màn hình máy tính với dăm ba người xem vì hệ thống máy tính cho rằng tôi chưa đủ 18 tuổi. LoL


0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena