21 thg 9, 2014

Sau nửa tháng 9


1. Hồi đó tôi bị phỏng bô xe máy, vậy là suốt một thời gian tôi ngại đứng gần những chiếc xe vô cùng. Nhưng tôi không bỏ xe được vì tôi vẫn cần nó để đi học. Tuy vậy, mỗi lần lên xe ngồi, tôi vẫn dè chừng hết mức có thể mặc dù vết thương ở chân đã liền hẳn sẹo. Chỉ bởi vì tôi sợ sẽ bị bỏng lần thứ hai.

Hiện bây giờ, chuyện tình cảm của tôi cũng giống như vậy.

2. Các bạn trong lớp rủ rôi cùng chơi hụi không lời. Một kiểu tiết kiệm cùng nhau dựa trên sự tin tưởng. Đứa nào trong số đó cũng có ý định đổi điện thoại mới khi đồng ý tham gia trò tiết kiệm này. Tôi cũng đồng ý chơi nhưng không biết mục đích sử dụng tiền khi đến lượt mình được hốt hụi là gì.Tôi cầm chiếc Nokia 2700 classic cũ mèm xoay xoay trong tay. Có lẽ sẽ dùng số tiền đó mua một cây guitar và đăng ký lớp học đàn ở nhà văn hoá.

3. Tôi yêu cuộc đời của tôi nhưng con đĩ đó muốn chúng tôi chỉ nên là bạn.

4. Tôi là tôi không bao giờ đọc (chứ đừng nói đến tin vào) mấy cái cung hoàng đạo vớ vẩn. Không. Một chàng trai Ma Kết không bao giờ để ý tới mấy thứ ba xàm đó.

5. Tôi thề sẽ không bao giờ vui mừng khi bóc thăm trúng đề tài thuyết trình về đồ ăn nữa. Làm việc trong tình trạng bụng cồn cào đói mà trên màn hình laptop đầy rẫy những chiếc đĩa thức ăn hết sức gợi tình thiệt muốn chết quá đi mất.

6. Khi ai đó đang tức giận và liên tục muốn được giải thích, cách tốt nhất vẫn là giữ im lặng và đợi mọi thứ tạm lắng. Mình mà mở miệng ra thì cái gì mình nói cũng sai, cũng làm tình hình căng thẳng hơn. Thật!

3 comments:

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena