4 thg 9, 2014

Please Don't Leave Me


Làm sao tôi muốn những gì thuộc về tôi sẽ bị tô đen trong cuộc đời của ai đó. Tôi sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trong bất kì câu chuyện ngày xưa nào mà họ kể. Tôi sẽ là phần sâu kín nhất ẩn sâu ngút ngàn trong kí ức họ mà nhắc nhớ đến tôi là điều không bao giờ xảy ra. Làm sao tôi muốn mình bốc hơi sạch sành sanh như chưa hề tồn tại khi mà tôi đã xuất hiện, đã từng là phần đời mà họ đã trải qua. Tôi không muốn bị lãng quên. Tôi không muốn là phần thừa khốn kiếp đeo bám lấy ai đó mà người ta chỉ muốn vứt bỏ.

Làm ơn đừng bỏ rơi tôi.


         

4 comments:

  1. Người ta muốn vứt bỏ cậu còn van xin làm gì. Kiêu hãnh ra đi có khi người ta lại nhớ đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi không cầu xin sự ở lại của người đã ra đi. Tôi cầu xin sự ở lại của người đang tồn tại bên cạnh tôi.

      Xóa
    2. Người hiểu cậu thì không cần cậu cầu xin họ cũng ở lại, người không hiểu thì có cầu xin cũng vậy thôi.

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena