2 thg 4, 2013

Ngồi kể chuyện tháng 4

Tôi luôn muốn mọi thứ xung quanh mình thanh bình một chút, yên ả một chút để tâm hồn có thể kết dính một chút an yên. Nhưng tôi luôn có cảm giác rằng nơi nào hễ có mặt tôi thì chắc chắn nơi đó sẽ có chuyện ồn ào.
...
1. Tôi có một cái mũi cực rởm, nói nào ngay thì tất cả những bộ phận trên người tôi đều là hàng rởm cả như dạ dày, tim, phèo phổi, chân tay nhưng chiếc mũi là hàng rởm khó ưa nhất. Nó khiến tôi hay bị cảm, gặp rắc rối với máy lạnh, bụi bẩn và phấn hoa các thể loại. Đôi lúc, tôi ước chi được quẳng nó đi vài giây thì tuyệt...

2. Tôi thật sự không thích ngày Cá tháng 4 cho lắm. Không phải là vì đó là ngày sinh nhật ngược của tôi mà nó làm cho Thế giới này trở nên thật là... tốt lành. Hơ, ngày nói điêu gì chứ làm như cả năm con người ta thật thà với nhau lắm vậy.

3. Tôi nói thật, nhiều người vẫn còn sống trên đời này là nhờ vào một thực tế đó là giết người phải đền tội...

4. Nếu quan hệ tình dục được hiểu là việc sờ soạn bộ phận sinh dục của nhau thì có lẽ tôi đã quan hệ tình dục... đồng tính. Cuộc đời tôi từ khi sinh ra đến giờ đã phạm phải rất nhiều sai lầm và sai lầm lần này là một trong những sai lầm ngu ngốc nhất cuộc đời tôi.

Người đó là thầy giáo dạy dưỡng sinh của tôi. Một anh giáo trẻ và hấp dẫn. Chúng tôi ngủ chung một giường trong phòng tập thể 15 người, chung một cái chăn và máy lạnh ở mức17 độ. Tôi không nghĩ sẽ có chuyện gì xảy ra cho đến khi một bàn tay kịch liệt ôm chầm lấy tôi từ phía sau, giẫy giụa kiểu nào cũng không thể thoát ra được. Tai phải tôi bị ngấu nghiến như một món bít tết và từ trong chiếc quần jean không có thắt lưng bàn tay còn lại đã tự lúc nào chui rúc vào khám phá cả vùng hạ bộ bên trong. Tôi bị kích thích đến kịch trần, lý trí bỗng chốc nhường chỗ cho cơn hứng tình trỗi dậy. Chúng tôi không làm tình với nhau! Tôi thề là thế nhưng cảm giác tội lỗi lại bắt đầu vây kín đầu tôi dứt bỏ kiểu nào cũng không được. Mối quan hệ anh em bỗng chốc biến hóa thành một bó dây rối tinh rối mù với những nút thắt không thể gỡ ra được mà cũng không thể lãng quên được.

Chuyện gì sẽ lại đến với tôi đây?

5. Thầy đã có bạn gái! Nhưng tôi đồ rằng anh thích tôi. Tôi có thể tự huyễn hoặc mình như thế và thôi ảo tượng mông lung nếu như tôi không chài lưới được ánh mắt, tia nhìn, cả nụ cười và tí đỉnh quan tâm hơn hai người bình thường cần phải thế. Nhưng những gì xảy ra tối hôm đó đã cho tôi biết con gà nuôi lớn, chắc thịt, thả cho đi rong thì cuối cùng cũng phải bị tóm và mần thịt, tôi là một con gà như thế và những cử chỉ đó của thầy hoàn toàn chỉ nhằm vào mục đích tình dục. Tôi, lẽ ra nên biết kiềm chế mình lại.

6. Có ở ngoài đường giờ này mới thấy, Sài Gòn thật giống với một cái lò hấp người cỡ bự. Mong chờ một cơn mưa ư? Và rồi chúng ta sẽ có thêm một cái nồi hấp hơi.

Tôi, bạn và những người khác, đắng cay làm sao, chúng ta chẳng khác gì những chiếc bánh bao.


7. Tháng 4 đến mà không mang theo một cơn mưa nào, mẹ tôi bảo trời nắng nóng thế này là để báo hiệu cho một mùa mưa nữa sắp về. Tôi không thích mưa nhưng nóng bức kiểu này, không mưa thì nổi sải mất. Trời nóng đến không muốn thủ dâm :))

8. Tôi thật sự rất thích bài rap cho bản tin dự báo thời tiết trên kênh HTV3.

4 comments:

  1. "chúng ta chẳng khác gì những chiếc bánh bao..." Vậy thì đừng làm bánh bao nữa. Ai cũng có những bản sắc riêng, giấu đi hay phô ra, chẳng quan trọng, sống thật và nghĩ thật thì ai cũng thích. Mình tôn trọng điều đó! :) Chúc bạn sẽ không giống như chiếc banh bao nhé! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời nóng bức thế này thì không muốn cũng sẽ trở thành bánh bao mất :(

      Xóa
    2. Hà Nội tối qua còn đắp chăn. Nóng thì đi qua chỗ mát thôi :D

      Xóa
    3. Cùng là một nước thế sao thời tiết lại đặt ân cho Hà Nội nhiều thế? :((

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena