30 thg 3, 2013

Đào thoát

"Nhiều người cứ thích bám víu lấy những mối quan hệ không ra gì... bởi đơn giản, họ sợ cảm giác cô độc"
...

- Tối qua tôi mơ thấy một nụ hôn. Tôi sẽ tránh nói về việc tôi đã hôn ai nhưng giấc mơ đó ám ảnh tôi. Tôi lại muốn hôn ai đó nữa rồi...

- Tình yêu đối tôi thật sự rất rắc rối, tôi muốn tất cả chỉ dùng lại ở tình bạn thì hay hơn. Tình bạn nghe có vẻ thật giới hạn nhưng nó hữu dụng hơn tình yêu và ít ra thì nó cũng không bao giờ hết date. Xem chúng ta có thể chế biến nó như thế nào nào? Tình bạn làm được rất nhiều thứ, nhớ nhung nhau cũng được, quan tâm cũng được, ghen tuông cũng được và đặc biệt, làm tình với nhau cũng được... Tuyệt~

- Hôm nay, trong phòng tắm, tôi đã nhìn thấy những sợi gân máu trên cổ tay của mình...

- Tôi muốn có một cuộc tẩu thoát, chạy trốn khỏi những áp lực đang đè bẹp tôi, khỏi những nỗi khốn khổ của những vết nứt toét loét ra trong tim.

- "Còn trẻ nên đi nhiều", mẹ tôi tôi hay khuyên thế, thầy giáo cũng nhiều lần nhắc đi nhắc lại điều đó và bản thân cũng thấy nên. 

Ừ, mai đi....

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena