11 thg 3, 2013

Tình yêu có mùi rất thối

“Nỗi thống khổ say đắm trùng trùng,
Thường khiến ta mơ được nhẹ tựa thân chim
Nỗi ghen tuông của ta nhẹ hơn không khí
Ta muốn biến tan, bởi lẽ ta yêu.”
...
1. Ai trong lớp luyện thi cũng biết cô gái đó thích tôi, họ bảo với tôi rằng cô ấy thích tôi đến độ tôi bảo chết cô ấy cũng không dám sống. Tôi cười trừ và cũng chẳng quan tâm. Nếu cô ấy thích tôi đến vậy thì phải tự cô ta nói ra điều đó...

Ngay sáng nay, tôi bắt gặp chính cô gái ấy đang lã lướt với một người con trai trước cổng trường. Đó là lý do tôi không tin tưởng vào những người đàn bà. Và tình yêu của họ cũng không đáng cho tôi để tâm đến.

2. Chuyện về Marlboro khiến tôi cảm thấy rất bất an với tình yêu ở thế giới người đồng tính, sớm đến rồi sớm tàn. Ấy vậy tôi vẫn chấp nhận "ừ thì yêu" với Marketing, chàng trai ở tuốt tận Hà Nội. Để tim mình ở không như vậy thật là lỏng lẽo, chấp nhận yêu xa cũng chẳng mất mác gì. Tôi nghĩ thế...

Tối qua, người yêu của anh ta buzz vào nick yahoo của tôi. Anh này nói rất nhiều, linh tinh đủ chuyện. Tôi không thấy sốc gì mấy chỉ thấy mình quá ngu. Tôi không thể tượng tượng ra được, những tin nhắn của tôi gửi đến đã bị hai kẻ đó xâu xé như thế nào ở trên giường, những cuộc gọi điện thoại với tôi lẽ nào đã được phát qua loa như một chương trình truyện cười trên radio. Mẹ kiếp, khốn nạn thật!

3. Đàn bà thì hay thay đổi, đàn ông thì ưa cảm giác lạ. Những người đến với tôi, họ xem tôi như một món đồ chơi rẻ tiền dễ dàng tìm thấy ở khắp các lề đường. Họ thích thì mua về, chơi chán họ quăng đi. Thật là tởm lợm!

4. Sao cái gì hễ là của tôi cũng đều nhẹ đến thế. Thuốc lá cũng nhẹ, bia bọt cũng nhẹ và tình yêu cũng nhẹ nốt. Tôi thấy sợ hãi, một đứa con trai như tôi, từng chả biết sợ cái gì đã hoàn toàn mất đi tự chủ của bản thân dần dần trở thành một con thỏ yếu ớt, run rẫy giữa một bầy hổ dữ vây quanh. Chẳng ai muốn tha cho tôi. Tại sao lại thế?

5. Đừng ai nhắc với tôi hai chữ tình yêu. Tôi hơi dị ứng với nó. Nó có mùi của phân thối và vị thì tệ hại vô cùng. Như những người dị ứng với sầu riêng, tôi thấy mình muốn phát bệnh khi ở gần với tình yêu. 

2 comments:

  1. .Tình yêu là một vòng tròn rộng lớn...

    Trả lờiXóa
  2. 2. "mất mát"


    5. Tôi thấy tự cậu nhắc 2 cái chữ ấy đầu tiên đấy chứ =.=

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena