14 thg 3, 2013

Chuyện quen người bạn mới và một chút về cơn "động dục"

"Tạo hoá ban cho chúng ta đặc quyền được ‘tự xử’, nếu không thì cánh tay của chúng ta đã không dài đến thế. "
George Carlin
...

Hôm nay có người bảo với tôi câu này:

- Giống như cá với nước, cuộc sống là một mối tơ duyên, dù hợp hay tan thì đến với nhau một giây cũng nghĩa tình...

Sau đó còn bảo sẽ là người tiếp cho tôi thêm sức mạnh để sống. Bảo nếu thấy có bế tắt, nếu cảm thấy chán chường và chỉ muốn chết đi cho xong...

- ... hãy đặt tay lên ngực và nói câu: mọi thứ rồi sẽ ổn.

Tôi là một củ khoai tây,  trừ khi tôi nảy mầm còn như bình thường thế này thì tôi rất ngốc, thế nên tín hiệu của ai gửi đến tôi đều tiếp nhận nó bằng tất cả sự tinh khiết của mình. Người này muốn tôi tin tưởng họ, muốn trở thành một người bạn tâm giao của tôi, muốn là một cái máy bơm tiếp thêm cho tôi sức mạnh sống vậy thì tại sao tôi lại khước từ cơ chứ.

Dạo này trong đầu tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ đến sex. Tôi phát điên lên được! Tôi muốn được thỏa mãn, thời kì "động dục" của tôi đã đến rồi cũng nên. Ôi chào, xấu hổ làm sao!

Tôi bắt đầu "một mình" nhiều hơn, tầng suất có vẻ càng ngày càng dầy đặc. Phòng tôi toàn mùi tinh dịch và lịch sử trong trình duyệt toàn web đen. Tôi thấy chán ngán khi là một chàng trai tơ, tôi bắt đầu ham muốn được trở thành đàn ông. Tréo ngoe thay, ham muốn đó càng ngày càng mãnh liệt...

Tôi cần tìm một đối tác, chuyện này không dễ chút nào. Bạn không thể dán cái bảng "Tôi muốn làm tình." trước ngực và đi rao khắp nơi. Tôi cũng không thể thì thầm vào tai cô bạn học kế bên "Làm tình với tớ nhé!" nếu không muốn bị tránh xa như một thằng bệnh hủi và bị gọi là "đồ dâm tặc"

- Hãy tìm một con cave!

Một thằng cha trên mạng bảo thế. Giải pháp tối ưu để thỏa mãn thằng nhỏ và những ham muốn nhục thể tăng dần đều. Tôi sẽ tìm một cô cave nhưng trước khi kiếm đủ tiền nhờ vào những đồng tiền nhuận bút ít ỏi tôi vẫn phải hì hục mỗi đêm. Điên tiết là tôi thấy tinh hoàn mình hơi đau. 

- Thủ dâm nhiều sẽ bị... thận!

Thằng cha trên mạng cũng bảo thế. Không biết giáo viên nào đã dạy hắn bài học về giới tính mà hắn lại phát ngôn bậy bạ như thế. Nhưng tối nay tôi sẽ xét qua một vài trang viết về ung thư tinh hoàn. Tôi thấy hơi lo...




4 comments:

  1. Không biết sex có liên quan đến tư duy ở mức độ nào, nhưng tôi thấy bữa nay cậu sai chính tả hơi bị nhiều...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đâu, tôi tỉnh táo. Chiều qua tôi hơi vội, viết mấy dòng rồi lại xách ba lô ra đường chỉ kịp chỉnh chu cho giống những entry khác vẫn chưa đọc lại đẻ rà lỗi chính tả. Cảm ơn chị đã nhắc nhở, chị giống cái chương trình dò chính tả trong word của tôi quá. Thích thật! :))

      Xóa
    2. Vậy lúc viết comment này có tỉnh không hay có vội không, vì vẫn sai đây này :))

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena