6 thg 3, 2013

Khoảng-Trống-Không-Nhau...

"Vốn duyên mỏng chả trách tình không sâu."
...

1. Tôi bắt đầu đếm từ ngày cãi nhau và bặt vô âm tính với Marlboro. Tôi chỉ biết đếm đến con số 3 và rồi trong tôi là một khoảng không trống trải không một chút gợn tình. Có lẽ, tôi cũng chỉ được bấy nhiêu ấy thôi.

Nào bia bọt, nào thuốc lá, nào những những phiền muộn và bực dọc,... tạm biệt nhé!

Những mối tình kiểu này, vụn vặt kiểu này, thối nát kiểu này,... kết thúc cũng chẳng có gì đáng buồn cho lắm...Chỉ có một chút lăn tăn, không một lời nói, không một email, không một cuộc gọi hay tin nhắn,... kết thúc một mối tình kiểu này thấy thật là nhãm nhí!

2. Thằng nhóc Jone Nattily cuối cùng cũng cho nó biến luôn thể. Sau 3 ngày với những nỗ lực cá nhân nhằm cố gắng chứng tỏ một điều gì đó, tôi cảm thấy mình tội lỗi quá. Nhưng tôi cũng đã cố với theo để tậu cho cậu ta một bài học sống đúng nghĩa như một món quà chia tay hữu ích. Rằng cái thế giới mà hàng ngày cậu ấy đang cố gắng hòa nhập thật ra cũng chẳng tốt lành gì. Cái thế giới này được tạo ra chỉ nhằm thỏa mãn nhục thể của những gã trai không tìm thấy nguồn ham thích từ những người đàn bà xung quanh. Tình yêu ở đây được tạo ra từ những hấp lực của ngoại hình, hấp lực càng nhiều tình yêu càng nồng thắm...

Như một trích dẫn đáng nhớ nhất của Marlboro khi cố dụ dỗ tôi làm tình với anh ta:

- "Tình dục nói được rất nhiều thứ. Vội vàng hay không, chỉ là cách sống và cách nhìn nhận của mỗi người trong tình yêu. Gay cũng chỉ là đàn ông mà thôi."

Tôi đã không chấp nhận chuyện đó, chúng tôi đã cãi nhau và chuyện lớn hơn bắt đầu. Nattily nên biết điều này và rằng bài học từ tôi có lẽ sẽ khiến cậu nhớ mãi như một kỉ niệm đau thương và cậu sẽ tìm cách trút giận lên một mối tình nào đó với người tiếp theo. Tội nghiệp cậu trai đến sau tôi nhưng cũng chả phải là vấn đề. Tôi không quan tâm!

3. Suy cho cùng, Jone Nattily vẫn may mắn hơn tôi gấp bội bởi ít ra cậu ấy vẫn biết được mình là ai. Riêng tôi, hàng ngày vẫn luôn tự hỏi mình câu hỏi đó rồi đau khổ nhận ra rằng tôi không thể nào trả lời được. Sáng hôm nay, trên chuyến xe buýt số 150, tôi đã cố tình nhìn vào vùng ngực trắng ngần lấp ló ẩn hiện dưới lớp áo mỏng tanh màu hồng nhạt của một cô gái. Vùng cổ áo bị lạm dụng quá mức để làm cho rộng hơn ra đã phản  bội hoàn toàn mục đích che chắn của toàn bộ chiếc áo. Vùng ngực trắng ngần bị chèn ép quá đáng trong chiếc áo ngực màu đen chi chít hoa văn trông mới gợi cảm làm sao... Tôi lại ôm đầu trách móc mình, tôi thật là biến thái. Ngày nào tôi còn sa vào lòng một gã trai đồng tính mà giờ lại cố gắng tìm kiếm một vùng trắng trừu tượng từ đường cong của một một người phụ  nữ. Nghĩa là thế nào?

Đệch mẹ!

4. Tối qua Roz nhắn tin vào facebook của tôi. Cô ta hỏi tôi rằng chúng tôi vẫn còn là bạn chứ. Tôi cười, trước giờ không là bạn thì cô ta xem tôi là gì?

Tôi cũng chỉ có chút phẫn nộ rồi thôi bởi tôi không và chưa bao giờ cái quyền được trách móc hay thù hận.

Chuyện đã qua phải chăng cũng nên cho nó trôi vào quá khứ...


5. Tôi cũng đã có một cuộc nói chuyện với Demons vào tối qua. Một cuộc nói chuyện thân tình và cởi mở nhất từ trước đến giờ của tôi với cậu ấy. Một người bạn đáng quý, người duy nhất tôi biết được bí mật sâu thẩm. Một cuộc nói chuyện có đầu tư như thể cả hai sẽ cùng  tắt thở vào ngày mai...

[...]- Hình như tao bị gay, tao thích cả hai giới...
- Đó không phải là gay, đó là bisexual. Không phải "bị", gay không phải là bệnh!
- ...
- Giờ mày thấy thế nào?
- Tao thấy buồn. Vậy thôi! Tao thấy tao lạ và tao không thích như vậy...
- Tao cứ tưởng mày thích thằng nào...
- Đó không phải việc của mày. Mày không phải là tao nên mày đéo biết cái cứt gì...
- Tao không tiếp xúc nhiều với mày sao tao biết. Mày phải nói tao mới biết đéo nói ai biết mà giúp.
- Nói gì giờ?
- Từ khi nào? Việc gì đã xảy ra? Cảm thấy như thế nào? Cái gì đã tác động mày???
- Tao thấy lạ, tự dưng tao thấy khoái con trai hơn con gái...
- Khoái vấn đề gì? Thấy nó đẹp thì thích hay là muốn sex?
- Thích và muốn sex
- Chắc là mày chỉ đang bức bách nên muốn thỏa mãn ham muốn thôi. Vì chưa gặp được người con gái mà mày thích nên mới vậy
- Đôi khi tao muốn được che chở nhiều hơn. Aishhh... tao rắc rối lắm. Tao còn đéo hiểu nổi tao...[...]

Bất giác lại nhớ đến Marlboro và câu trích dẫn ưa thích:

- Bạn chưa phải là GAY vì bạn chưa tìm thấy người đàn ông của đời mình.

Một sự trái khuấy đầy xấu xa. Ôi, tôi ghét điều này, tôi ghét những sự việc của đời mình đều phải liên tưởng tới anh ta...

6. "Bởi vì không thể quên 
nên ta hiểu cảm giác của cả triệu người trên thế gian 
đã từng yêu ai đó hơn chính bản thân mình! 
Những tháng ngày chỉ cần sống cuộc đời bình thường 
nấu cho nhau một bữa ăn 
mua một viên thuốc khi người kia đau ốm 
hay vuốt dùm sợi tóc bay ngang tầm mắt... 
nhưng ta biết chẳng dễ gì bên cạnh người được 
chẳng dễ gì có thể sẻ chia..."


Thích thơ của Nguyễn Phong Việt, có lẽ tôi nên tìm mua một cuốn...


7. Tôi thật rất thích cười nhưng đôi khi khó mà nặn ra nó trong cái thời tiết thay đổi thất thường của tính khí và có ai nhận ra không tôi thích nhìn mình từ phái này lắm. Ai cũng thích nhìn tôi từ phái này. Hấp lực của tôi là ở đây... Và tôi đang cười!
           

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena