5 thg 3, 2013

Thật là đĩ!

Thế giới này thật kì quặc, bạn chỉ cần hô biến mất là biến mất ngay. 
...

Trời ơi, tệ quá! Tôi không thể tập trung vào bài vở nếu như không tống khứ cái thứ đang làm ruột gan tôi lộn tùng phèo lên và não tôi giờ như một cái bộ nhớ hết thời đầy nhốc dữ liệu chốc chốc lại phát ra âm thanh "Đồ chó chết, viết cái gì đi nếu không tao nổ ngay bây giờ"

Ờ thì viết, tình trạng này tệ hại đến nổi thời gian khởi động máy cũng làm cho những đầu ngón tay tôi liên tục tiếp xúc vào nhau và não thì lại tiếp tục tru tréo "Mẹ kiếp, cái máy nhà mày chạy chậm như chó".


Rồi rồi đây, những ngón tay tôi đang gõ để thỏa mãn ngài còn ngài giờ thì im re, phẳng phiêu và nhẹ hững một cách đầy hưởng thụ. Não ôn tồn bảo với tôi "Nhiều thứ trong tao thật nhưng để viết ra thì mày cần phải có trình độ. Mà cái thứ như mày, trình độ chỉ để ú ớ rên la với mớ chữ nghĩa rời rạc kiểu của mấy tay chuyên đi chat sex. Lên NCT hay Zing mà nghe một chút nhạc đi"


- Khốn kiếp! Thiệt là đĩ!


- Gì cơ?- Não hỏi


À không có gì, tôi đang tự chửi rủa mình rằng tôi thiệt là đĩ. Thế đấy, ngài cứ tiếp tục hưởng thụ và làm ơn lát nữa cho tôi một giấc ngủ ngon, những ngày nay đã đủ tồi tệ lắm rồi...


P/S: Chả tin ai chỉ tin mình mình thôi. Yêu mình mình và chỉ quan tâm mỗi mình mình...

P/S2: Chọn bài hát nào đây, chả có bài nào hợp với tâm trạng lúc này...
P/S3: Trời đất, tôi cũng muốn biến mất cho xong...

4 comments:

  1. Nghe Paris Is Burning của St. Vincent Marry Me cho thêm điên đầu :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sonata không thích những lời trần tình của tôi, chị cũng không thích giới tính đặc biệt của tôi. Thế nên chị cmt vào entry này. Nhiêu đó thôi cũng điên đầu với tôi rồi :))

      Xóa
    2. Ầy, nếu có nghe thấy tôi nói "tôi không thích" thì cũng chưa chắc là tôi đã ghét cơ mà. Với cả, giới tính của cậu ấy mà, tôi không có bình luận gì về chuyện đó cả, nhưng ai bảo với cậu là nó đặc biệt, hở? :)) Tôi cmt entry này vì tôi thích những thứ làm tôi giật mình và cười ngoác miệng ra thôi. Ha ha!

      Xóa
    3. Entry phức tạp vậy mà cười cho được!

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena