8 thg 3, 2013

Chuyện của ngày hôm nay

Phụ nữ chỉ có ngày 8/3, còn tất cả những ngày còn lại là của chúng ta \m/
...
1. "Hôm nay ngày 8 tháng 3
Tôi giặt dùm bà cái áo của tôi"

Đến hẹn lại lên, cứ hễ đến ngày này là ba lại nghêu ngao đọc câu này. Học ba, sau này, đúng ngày, tôi sẽ đọc nó để tặng vợ.

2. Bất kể ngày đặc biệt nào, kể cả 22-12 đều là của bọn đang yêu nhau. Ra đường, thấy sợ gì đâu.


3. Sáng nay, mệt quá nên ngủ quên mất. Lúc dậy thì đã trễ giờ học (tôi luôn luôn như vậy). Mẹ biết thế là nổi trận lôi đình. Mẹ giận đáng sợ thật đấy! Giờ thì đang ở ngoài đường, vạ vật đâu cho hết mấy tiếng đồng hồ đây?


4. Ai đó nói, có việc gì cần hãy gọi cho họ. Nếu muốn yêu nhau phải tin chứ, tôi nghĩ thế. Ba lần cố gọi, chả ai bắt máy...


5. Lúc này, tâm trạng thật không tốt. Sóng mũi tự dưng ai bỏ ớt mà thấy cay cay. Giá như được chết đi một lúc.


6. Từ qua đến giờ, tôi chả ăn nổi thứ gì. Nhiều lúc cũng tự hỏi không ăn năng lượng đâu mà sống. Nhưng thôi, đó không phải là vấn đề của tôi đó là vấn đề của các cơ quan. Thân xác này đôi lúc thấy thật quá nặng nề, ức như thoát ra được thì hay quá.


7. Không hiểu sao luôn có cảm giác rằng tôi sẽ chết trẻ. Nhớ lúc còn bé, có lần mẹ tôi bệnh rất nặng, tôi lo đến độ đã thầm cầu nguyện rằng hãy chia bớt cho mẹ tuổi thọ của tôi. Sau đó, tôi nhẩm tính rồi chia tuổi thọ của mình cho tất cả những người thân. Tôi đã tính mình chỉ cần sống đến 30 tuổi là đủ. Đó là một câu chuyện cũ nhưng cho đến nay tôi vẫn cứ tin rằng ông trời đã nghe được lời thỉnh cầu của tôi và vào năm 30 tôi sẽ cút khỏi cái thế giới này như chưa hề tồn tại... Tôi thắc mắc chết được, thật muốn biết mình sẽ chết kiểu gì, đi nhanh hay chậm, có đau không, sẽ đến đâu, địa ngục thì tốt hơn, chỗ đó như thế nào, có gặp người quen không, ai sót thương, ai mừng rỡ...


Aishhh, đó là chuyện tương lai còn giờ thì phải sống tranh thủ và khẩn trương nào!


8. Tôi cũng có sĩ diện của mình. Tôi không thể lúc nào cũng cố bám víu vào một người lúc nào cũng tiết chất chống dính đối với tôi.


9. Chúc các bạn gái và những bạn những nghĩ mình là con gái một ngày dành cho mình thật ý nghĩa.

3 comments:

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena