18 thg 4, 2013

Một mớ tơ vò

Dù không yêu nhưng cảm nhận được sự thay đổi, cảm nhận được mình không còn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của ai đó cũng cảm thấy nuối tiếc như vừa mất đi một món quà chưa kịp mở ra xem.
...
Con người có tính ích kỉ, tôi là ai mà muốn là trường hợp ngoại lệ cơ chứ. Tôi không yêu người đó nhưng tôi cũng không muốn nhường người đó cho bất kì ai. Tôi giữ mối quan hệ này ở mức trung bình, đôi khi ấm áp, đôi khi lạnh nhạt. Khuấy đảo người đó như một ly chanh muối mới thêm đường. Tôi thay đổi thái độ như một đứa con gái thay đổi quần áo chỉ với một mục đích giữ người đó trong vòng kiềm kẹp của mình. Để người đó luôn cảm thấy ấm nóng, để luôn có cảm giác thèm khát tôi mà không có được, để chỉ toàn tâm toàn ý là của tôi thôi, để khi có một chút chán chường vì mối quan hệ chẳng ra gì, muốn buông tay lại được tôi níu giữ...


Tôi thấy mình cực kì ấu trĩ, tôi là một con người thủ đoạn. Tình cảm là cái gì cơ chứ mà lại khiến tôi trở nên như thế này? Nhưng chẳng phải những đứa con trai đều như vậy cả sao, con trai thích chiếm hữu. Cái gì của họ thì không bao giờ được là của người khác, thậm chí ngay cả khi họ không dùng đến họ cũng không thích ai động vào. Tôi cũng thế thôi!


Tôi không muốn Nâu và Jasmine yêu nhau. Thằng bạn thân và cô bạn gái đặc biệt đó, họ có thể yêu bất kì ai cũng được nhưng làm ơn đừng yêu nhau. Có một cảm giác kì lạ cứ xen ngang vào những cuộc điện thoại của tôi và Nâu, cái cách Nâu nhắc đến Jasmine của tôi thật khác. Cái cách nói chuyện đó của cậu cho tôi biết rằng hai người đang liên lạc với nhau và đó là một kết nối vững chắc với bệ đỡ là một tình cảm đang nảy nở. Tôi không thích như thế, tôi thật sự không thích điều này chút nào. Jasmine là của tôi, Nâu là của tôi, cả hai đều là của tôi nhưng không được phép là của nhau. 

KHÔNG THỂ ĐƯỢC!

Điều này cũng làm tôi lo, Jasmine có thích Nâu thật hay không hay chỉ lợi dụng cậu để trả thù tôi. Nâu biết rõ cô ấy thích tôi lâu nay sao lại muốn dấn thân vào cái vòng kiềm kẹp cuộc sống của nhau như thế này? Chết tiệt! Mấy người đang liên đới với nhau để hành hạ tôi đây phải không?

10 comments:

  1. "Bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết. Nếu k có cách giải quyết thì đó k phải là vấn đề"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có hướng giải quyết nhưng tôi không muốn giải quyết theo hướng đó :)

      Xóa
  2. một vấn đề mà tôi luôn thắc mắc, vì sao con trai lại luôn có tính chiếm hữu người khác??

    Trả lờiXóa
  3. Con trai vẫn luôn ích kỉ với những người,những mối quan hệ không được gọi tên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mây có vẻ hiểu tâm lý con trai nhỉ?

      Xóa
    2. Cảm ơn Khoai Tây quá khen!Là do vốn sống thôi..không hẳn nhiều nhưng đủ để hiểu từng kiểu con trai một!

      Xóa
    3. H đã từng trong một mối quan hệ k gọi tên, cứ lơ lơ lửng lửng

      Xóa
    4. Thế Mây nói cho tôi biết tôi là loại gì được không?

      Xóa
    5. Khoai tây ư?M k rõ cho lắm!Nhưng hiển nhiên một điều:KT cũng nằm trong top con trai,không có tc với ngta nhưng lại không muốn họ thuộc về bất-kì-ai...BẢn chất của con trai là ích kỉ.Hơn nữa họ đều là những người bạn thân thiết đối với KT.Nên theo lẽ nào đó KT k muốn họ trở thành của nhau..M hiểu cảm giác đó,nó thực sự tồi tệ và khó chịu vô cùng!

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena