27 thg 4, 2013

Gửi đến từ những chân thành

Cô đơn chẳng có gì đáng sợ cả, học thích ứng với nó, tự nhiên sẽ thành thói quen!
...

Sáng nay được đánh cắp khỏi những giấc mơ nhớp nháp bởi tiếng kêu khô khốc của điện thoại. Tin nhắn từ người lạ thông báo về việc chấm dứt mối quan hệ mập mờ được tôi đề nghị tối qua. Tôi quyết định nằm thêm chút nữa để cảm nhận chút dính líu còn sót lại trước khi tình và thất tinh được khai tử... 

Kể từ giờ phút này trở đi, ai gửi đến tôi chút mùi mẫn, sướt mướt của một lời gợi ý yêu đương người đó sẽ phải chịu mọi hậu quả.

Chấm.
Xuống dòng.
Gạch đầu dòng.

Gửi đến từ những chân thành.




4 comments:

  1. Nếu mối quan hệ mập mờ, không thể kéo dài thì nên chấm dứt.*Thà 1 lần đau*
    Chấm
    Xuống dòng
    Chưa hết
    Viết hoa đầu dòng
    Cho cậu
    Gởi từ những gì chân thành nhất mà tôi cảm nhận được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã mập mờ, người ta chẳng bao giờ biết được nó dài hay ngắn, chấm dứt cũng không được mà tiếp tục cũng không xong. Chung quy cũng vì một chữ "tiếc" : )

      Xóa
  2. "Kể từ giờ phút này trở đi, ai gửi đến tôi chút mùi mẫn, sướt mướt của một lời gợi ý yêu đương người đó sẽ phải chịu mọi hậu quả."

    Hậu quả thường là con dao 2 đầu nhọn, dù có cố tránh và tự tin mình tránh được cũng k ít lần khiến bản thân bị xước. :)

    Cô đơn không hề đáng sợ, ừ, đồng ý. ;) Nhưng cô đơn, thực ra rất đáng thương :)

    Nghỉ lễ trong sự nhẹ nhàng và đầu óc thư thả nhé, chàng trai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra thì chẳng có ngày nào trong năm là được nghỉ ngơi cả đâu, người ta chỉ tạm ngưng làm việc này để đi làm một việc khác. Nhưng dù sao, cũng chúc Gem những ngày "ngưng làm việc này để đi làm việc khác" vui vẻ! : )

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena