12 thg 12, 2011

Quái vật tí hon

Tự nhiên có một suy nghĩ ngớ ngẩn rằng bây giờ mình có thích đứa nào thì mình sẽ đập bàn chỉ mặt: "Tao thích mày! Mày có thích tao không?
...

Thời tiết dạo này lạnh quá đi mất, tôi đã từng nói rằng tôi ghét mưa và cực kì không ưa mùa đông chưa nhỉ?

Cái thời tiết đáng ghét này làm chiếc mũi của tôi dở chứng và cái cổ họng lại đau đến nuốt nước bọt cũng suýt phải tè ra quần.

Người ta chỉ thực sự thích lạnh khi họ đã đủ ấm áp. Tôi thì không thừa lớp mỡ dưới da, không có cái chăn 37 độ như những kẻ khác  thế nên tôi luôn bị cảm lạnh và nằm liệt giường liên miên vào những ngày này. 

Tối qua nói chuyện với Xàm, Xàm hỏi: 

- Cậu nói thật về người thay thế chứ?

- Tôi không biết đùa

- Nếu cậu chỉ tìm một người để lắp vào khoảng trống mà một cô gái đem lại thì cậu thật sự là một đồ rác rưởi như cậu nói rồi đấy!

Ừ tôi là đồ rác rưởi đó thì sao? Xàm chưa bao giờ hiểu được cái cảm giác chờ đợi ai đó trong vô vọng là như thế nào đâu. Tôi đang chờ người thay thế hay tôi đang chờ để tìm lại bản thân mình? Chính tôi cũng không biết được!

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena