23 thg 7, 2011

Nếu em là tôi

"Cơ mà lạ, hễ cái gì càng cấm thì người ta càng lén làm."
...
Nếu em là tôi lúc đó, liệu em có trả lời "Không" như tôi đã làm?
Nếu em là tôi lúc đó, liệu em có dứt khoát như tôi không?
Nếu em là tôi lúc đó, liệu em có sẵn sàng?
Nếu em là tôi lúc đó,...
Tôi nhớ em đến phát điên lên rồi, nhờ nỗi nhớ ấy mà tôi phát hiện ra được tôi có thể hư đến mức nào. Tôi đang tập uống rượu, tôi đang lên cơn ghiền một điếu Marlboro thơm lựng giấu kín trong tủ quần áo, tôi đang lên kế hoạch dài kì cho những buổi trốn học hoành tráng tiếp theo. Nhờ em, tôi hư nhiều hơn tôi tưởng...
Khi vứt đi một vỏ rác, em vẫn hay ngoái đầu nhìn xem nó đã hoàn toàn nằm trong sọt rác hay chưa. Nhưng sao vứt tôi đi em không bao giờ nhìn lại?
Em ơi, sao mà quá đơn giản, em nghĩ chỉ cần nói "kết thúc" là kết thúc thật sao?
P/s: Nếu em là tôi, em mới biết tôi đau như thế nào. Bởi vì tôi chưa từng thích một người con gái nào đến vậy!

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena