15 thg 3, 2014

"Có ai đó cứu tôi không?"


Nó giống như một sợ dây treo cổ càng vùng vẫy càng thít chặt. Tôi chẳng có gì thậm chí là một ngọn cỏ để chống đỡ. Tôi thấy ngạt thở. Tôi mong ai đó có thể giúp mình nhưng chẳng có ai. Tôi cô đơn. Tôi muốn thét lên cho ai đó biết rằng tôi cô đơn nhưng miệng chẳng buồn mở ra. Cô họng tôi nghẹn cứng không thể cất lên được dù chỉ một thanh âm. Sâu thẳm trong lòng tôi như có cái gì đó đang bị giam chặt. Nó muốn thoát ra nhưng không được. Nó đang kêu gào, rất lớn nhưng chỉ mình tôi nghe thấy:

- Có ai đó cứu tôi không?

         

5 comments:

  1. Cứu cậu bằng cách nào đây? :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ cần chỉ tôi cách tự cứu lấy mình thôi là được.

      Xóa
  2. Kiếm cái ghế đặt dưới chân cho nha :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cắt dây giúp tôi thôi

      Xóa
    2. Dây ở ngay trên đầu cậu, tôi với không tới đâu, cậu phải tự mình cắt thôi, tôi đưa kéo cho nhá :">

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena