27 thg 4, 2015

.

Tôi chẳng biết phải viết gì cả. Tôi đang tuyệt vọng. Ngay cả việc phá đám cưới người khác mà tôi cũng nghĩ ra cho được. Thật là một thằng tồi. Một thằng gay tồi tệ, xấu xa. Coi kìa, nó khóc kìa! Nước mắt cá sấu của nó đang chảy ra ướt cả khuôn mặt. Thật bẩn thiểu! Mẹ kiếp, một thằng bóng bẩn thiểu. Một thằng bóng nhơ nhướp, ghê tởm. Viết gì đó hay chửi nó đi có được không? Có được không?

12 comments:

  1. Một tên Khoai tây khốn kiếp, tồi tệ thì đã sao. Bảo cậu đừng buồn, đừng khóc thì kiểu gì lúc này cũng chẳng khá lên được nhưng ít ra có ai đó vọng lại những lời thủ thỉ của cậu. Dù sao thật may là cậu có thể viết ra mấy điều này.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng nhóc xấu xa khốn kiếp, chỉ có cái đám cưới mà cũng khóc loạn lên rồi không thèm trả lời comment của tôi! =(( Thằng nhóc tồi này, đi phá đám cưới được thì phá không thì ăn mặc thiệt đẹp rồi đến đó tham dự chơi chứ, ngu ngốc thế!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không mời thì không đc đi à? :| Mà nói thật, đi làm quái gì cơ chứ, hơ! Cậu cũng quá yếu đuối rồi!

      Xóa
    2. Chẳng biết làm gì ngoài yếu đuối : )

      Xóa
    3. Haizz... kể mà ở gần đó rủ thằng nhóc này đi ăn đi uống một trận hen... :"<

      Xóa
  3. Em trai, nếu cuộc đời chị là chuỗi dài những ngày vô vị thì em lại chứa đầy những ngày gia vị đặc biệt. Tự bản thân em đã nổi bật rồi, em ko cần phải lôi kéo sự chú ý của kẻ khác đâu. Bằng chừng là chị vẫn chú ý em từ xa đấy thôi. keke
    Sài gòn dạo này oi quá, nóng ko thể méo nào chịu được, nấu có ai đó dội dước sôi vào người chắc cũng ko cảm nhận dc gì đâu nhỉ ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ạ, có những nỗi buồn không thể viết ra thành những con chữ. Chỉ có thể gói chặt vào kí ức mình rồi lặng lẽ sống tiếp. Em không cần một cuộc sống đầy những gia vị như thế này. Em cần một cuộc sống bình lặng như chị. Đừng so sánh như thế chị ạ. Có những thứ mình đang có, đang sở hữu mà mình không trân quý nó trong khi kẻ khác thì thèm thuồng đau khổ nhìn từ xa.

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena