13 thg 8, 2010

Điên


Đ


Mọi thứ trở nên rắc rối từ khi tôi có điện thoại. Mọi việc trở nên phức tạp từ khi bạn có điện thoại. Tất cả trở nên mất kiểm soát từ khi chúng ta có điện thoại.


I


Tôi trở nên lơ đãng, trầm tư và ít nói . Tôi bị thay đổi. Mọi người bảo tôi thay đổi và dường như sự thay đổi đó là rất không hợp lẽ thường tình...


Ê

Tôi trở thành đứa con trai phức tạp, bị sự mâu thuẫn dằn vặt. Và dường như trong một khía cạnh nào đó, tôi đang tự phủ định mình để khẳng định bạn.


N

Nếu tôi nói không (mặc nhiên tôi nghĩ là có), tôi đang nói dối lòng. Nếu tôi nói có ( mặc nhiên tôi không chắc chắn), tôi đang làm mọi việc đi lệch hướng nó phải đi. Nếu tôi nói không chắc chắn (mặc nhiên tôi đã có câu trả lời), tôi đang rối loạn. Ôi, nếu bây giờ tôi có thể nỗi loạn, la lên thật lớn hay to tiếng vào mặt ai đó tôi không quen thì thật là tốt. Cứ thể này tôi sẽ phát...


...ĐIÊN

Ừ, đúng là nếu mọi việc cứ lại kéo dài như thế này. Tôi sẽ chóng trở thành một cậu con trai điên điên khùng khùng đi nhong nhong với vô vàn những câu nói trống không, rỗng toét. Tôi sẽ phải làm thế nào đây?

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena