28 thg 2, 2015

Buồn như biết mình đã chết


Tôi từng ước được sống cùng người tôi yêu. Cùng ở chung một căn nhà, cùng ăn một bữa cơm, cùng làm những việc mà một gia đình thật sự đều sẽ làm. Tôi đã hoạch định cả một tương lai phía trước cùng người ấy. Những nỗi đau sẽ cùng nhau sẻ chia, những nỗi hạnh phúc sẽ cùng nhau nhân lên gấp bội. Tôi đã từng tin rằng suốt phần đời còn lại sẽ không phải nghĩ suy. Xem... sáng nay thức dậy sẽ có ai bên cạnh mình; trưa đến ai sẽ cùng ăn; chiều buông ai sẽ ngồi cạnh nghe mình tỉ tê bao chuyện và tối về sẽ vùi đầu vào hơi ấm của ai mà ngủ ngon lành.

Tôi đã từng chắc rằng, bản thân mình sẽ hạnh phúc. Chắc rằng đã chọn đúng người để ở cạnh bên. Chắc rằng cuộc đời phía trước có chông chênh cách mấy cũng  sẽ có người nắm tay cùng tiến bước. Tôi đã từng chắc rằng, hơn 7 tỉ người ngoài kia cuối cùng tôi cũng đã tìm được một người là của riêng tôi, của  riêng mỗi tôi thôi. Tôi đã từng chắc như thế đấy cho đến khi người ấy nói về tương lai của mình. Một tương lai không có tôi...

Buồn không ấy à? Có, buồn như biết mình đã chết.

5 comments:

  1. "đã từng" quả là một cụm từ tương đối buồn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sonata, những lúc nghĩ về những "tương đối buồn" như vậy tôi thường sang blog chị nghe nhạc nhưng sao bây giờ lại toàn tiếng côn trùng kêu thế này. Cảm giác như đang nằm chết một mình trên bãi cỏ rậm rạp trong một đêm hanh khô lạnh lẽo nào đó vậy. :'(

      Sonata, chị viết thật nhiều lên đi được không? Tôi sẽ vào đọc. Nhé

      Xóa
    2. Cái cậu này, sao đầu óc toàn nghĩ ra ba cái cảnh u ám vậy? Để tôi lại viết cái gì đó bậy bạ về cậu mới được...

      Xóa
    3. Sau tiếng côn trùng kết thúc, giá mà có một giọng hát cất lên thì cứu rỗi cuộc đời quá

      Xóa
    4. Cũng tính thế rồi, cơ mà chưa tìm được bài hát tôi muốn... chậc...

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena