11 thg 2, 2015

How long will you love me?


Chuyện tình cảm đối với mình quả thật rất mơ hồ và niềm tin thì thách giá nên không mua nổi. Một ngày 24h, một tuần 7 ngày chẳng thể nào biết được đối phương làm gì và nghĩ gì mà cũng đâu thể cứ chốc chốc lại gọi điện nhắn tin nhau. Cả vợ chồng sống chung một nhà cũng còn nọ kia thì huống hồ gì người tình xa xôi đôi ba lần gặp mặt.
Ai gặp mình đều hỏi liệu đã có người yêu chưa còn mẹ thì lâu lâu lại chất vấn nghi ngờ. Mình chỉ đáp lại bằng nụ cười nhẹ hoặc phủ nhận khẽ khàng. Bởi vì mình sợ...
Gần 2 năm quen nhau, phải đến n lần chia tay rồi hàn gắn lại. N lần buồn đau thống khổ và cũng n lần tập quen dần với việc rồi người kia sẽ bỏ đi bất chợt. Đến cuối cùng bản thân cũng giống như những con tin của bọn IS, có quá nhiều lần tập dợt để chết. Nhiều đến nỗi khi bị giết thật trên gương mặt chỉ còn lại sự vô cảm bất lực. Người kia rồi sẽ còn yêu mình trong bao lâu nữa?

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena