30 thg 5, 2015

...










Sau mấy ngày chẳng ăn uống gì được do đau bao tử, giờ bệnh có phần thuyên giảm. Thật vi diệu quá! Chả cần quái gì đến thuốc mà nó vẫn khỏi. Tôi quả quyết rằng bản thân mình bây giờ có thể ăn cả một bò. Hoặc ít nhất cũng nửa con hoặc 1/4 con hoặc một cái đùi,... %^$#@$%^&*()

Tôi thèm ăn đám cưới quá đỗi. Nghĩ thế nào nếu như tôi đi dự một đám cưới xinh đẹp dẫu không được mời. Đám cưới thì toàn món ngon và tôi sẽ ăn cho ói ra mới thôi. Rồi sau rốt, tôi sẽ gửi cho cô dâu một mảnh giấy nhỏ ướp chất khử mùi cơ thể nhãn hiệu chú rễ hay dùng. Trên đó sẽ ghi: Khi chị ngậm lấy con cu anh ấy, xin nhớ cho rằng nó từng nằm trong đít em. Toàn cứt là cứt thôi. Chúc chị ngon miệng!









0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena