7 thg 6, 2015

Thích

Tôi rất thích Zu Ác. Tôi nhận thức được mình thích anh còn trước hơn cả tôi nhận ra rằng mình yêu Win. Lần đầu tiên tôi bước vào lớp là ngồi trước mặt anh. Tôi vẫn nhớ rõ cái cảm giác nhột nhạt khi anh dùng bút chì khều vào lưng tôi mượn đồ chuốt. Tôi thích anh mà không dám nói, chỉ ngậm ngùi ngồi like hình anh chụp cùng bạn gái trên facebook.

Lần đầu tiên bước vào Thị trấn Buồn Tênh, tôi đã rất ngạc nhiên khi bắt gặp hình bóng của Zu Ác ngồi trên bệ rửa mặt nhìn mình. Kiểu tóc đó, gương mặt đó, cả cái giọng nói dịu nhẹ của B thật sự rất giống Zu Ác. Cảm giác như mình đã sở hữu được một phiên bản gay của người đàn ông mà mình thích vậy. Cảm giác tuyệt vời đến mức bạn chỉ muốn sở hữu nó mãi mãi. 

Trước lúc B rời thị trấn Buồn Tênh, đã nhấc bổng tôi lên ngồi trên đùi anh. Khẽ đặt một nụ hôn và thì thào, Cho anh số điện thoại của em đi. Đó là cách truyền thống nhất cho một mối quan hệ bắt đầu hình thành. Em không tin lắm nhưng cho mà, em cho anh số điện thoại của em. Hứa là anh sẽ gọi lại và chúng ta sẽ lại gặp nhau nữa nhé.

         

2 comments:

  1. Vậy, em có nhận được liên lạc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dĩ nhiên là không rồi chị.

      Thật lâu mới lại thấy lại chị Nhẽo xinh đẹp của em :(

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena