15 thg 8, 2016

F*ck


Tôi ghét nhất ai kiểm soát tôi! Ngay cả ba mẹ tôi còn không kiểm soát tôi và không thể kiểm soát được tôi thì một người dưng lấy cái quyền gì để làm điều đó. Tôi là người yêu thích tự do, lắm lý trí, mưu mô và dù tôi có để rơi vãi một chút cảm tình với ai đó thì đó cũng là một sự rơi vãi chủ- ý- có- kiểm- soát.

Làm ơn đi, mặt tôi giống đèn xanh của tín hiệu giao thông lắm à? Hành động của tôi giống một mụ điếm lẳng lơ rẻ tiền đang mồi chài khách đi đường lắm à? Hoặc có cái gì đó cho bạn thấy rằng tôi đang si mê bạn hay đại loại như tôi đã ngã nhào và chỉ còn chờ cơ hội dâng hiến con chim (tim)? Nghĩa là bạn có quyền nhắn tin bắt tôi khai ra tôi đã đi những đâu, làm gì, với ai? Bạn có quyền gọi điện xác minh tôi có bị bón hay đang thủ dâm trong nhà vệ sinh hay không? Bạn có quyền ra lệnh và a la hấp tôi sẽ đến bên bạn trong vòng 10 hay 15 phút nữa như thể đít tôi có gắng động cơ của một chiếc hỏa tiễn?

Mơ đi gái, không có chuyện đó đâu! Hãy tự tôi thủ dâm tinh thần đến khi lên đỉnh và trôi dạt vào giấc mơ nào đó có tôi thủ vai một thằng nô lệ da đen đang chơi trò khổ dâm với bạn đi nghen. Còn hiện tại, bạn có chờ tôi đuổi hay là tự cút?

1 comments:

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena