19 thg 8, 2016

Nói xấu mẹ

  • Chuyện 1
Mẹ đi công chuyện. Tôi ở nhà thì có người đến thu tiền nước. Mẹ tôi bỏ tiền trong một cái ly để tít gốc trong của cái tủ. Tiền lẻ (tờ 200, 100 và 50 ngàn) mẹ xếp dọc quấn dây thun, tiền chẵn (những tờ 500 ngàn) mẹ gấp lại quấn dây thun. Tôi vốn không hề biết có 2 loại tiền trong cái ly đó. Bởi vậy khi tôi mò tay vào lấy tiền thì đụng vô xấp tiền lẻ trước. Mà kiểu lấy ra rồi đếm thấy đủ thì mang ra trả tiền nước thôi chứ có cần thiết phải biết trong đó còn có xấp tiền chẵn để mà phân vân đâu. 

Mẹ về, chửi như tát nước vô mặt. Nào là tiền lẻ để trả tiền công cho thợ phải đi đổi cực khổ mới có blah blah blah. Nào là mày không bao giờ làm gì ra trò blah blah blah. Không biết đóng tiền thì để tao về tao đóng không ai mượn mày blah blah blah. 

Ơ, wtf, không đóng để bị cắt nước chắc tôi sống yên?

Thế là hai mẹ con cãi nhau.

  • Chuyện 2
Đồ cắt móng tay mà mẹ tôi cất tít trong tủ, chồng lên thêm mớ giấy tờ các loại. Tôi cần dùng hỏi mẹ:
- Mẹ ơi đồ cắt móng tay để ở đâu?
- Tao để ở trong tủ.
*mở tủ*
- Không có mẹ ơi!
- Mài đuôi hả? Tao để ở ngăn thứ hai, sát vách tủ phía bên trái. *quát lớn*
*lục lạo* *run* *lục lạo*
Lần này không dám hỏi nữa nhưng vẫn tìm không thấy. Bất ngờ mẹ gằng giọng hỏi:
- CÓ CHƯAAAAA?
*run* *lo lắng*
- Mẹ để ở đâu con không thấy @@ *nói lí nhí*
- Mày ăn quần hay cái gì mà ngu quá vậy. Tao chỉ rõ ràng vậy mà mày không thấy. Sao tao để chai Sting ở chỗ nào mày cũng thấy hết vậy. Tao lại mà kiếm được thì mày tính giề với tao? Tính giề với tao hả? *vừa chửi vừa đi lại gần tủ*

Thế là hai mẹ con cãu nhau.

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena