20 thg 2, 2017

Bỏ facebook rồi


Đã khóa facebook được hai ngày rồi nhưng vì công việc liên quan nhiều đến nó nên vẫn không thể bỏ phần messenger của nó được. Vẫn phải dính liếu ít nhiều nhưng thật may là phần messenger gần như tách biệt khỏi facebook nên cũng không mấy rắc rối cho lắm. 

Nói thật lòng là bỏ facebook tôi làm được n thứ: đọc sách, nghe nhạc, xem phim thậm chí là tập thể dục nữa. Hai ngày qua, như thể sống trong một lỗ hỏng thời gian, dư giả đến mức còn làm bánh và viết kịch bản. Ngoài việc cứ nhớ bạn người dưng kia ra thì mọi thứ đều ổn cả. Mà hình như nhớ bạn trẻ đó là 90 phần trăm không ổn rồi nhỉ? Nhưng ổn hay không ổn thì đã sao, bố đây sống tốt là được! 

Hỏi lý do vì sao thất tình lại bỏ facebook ấy à? Vì sợ mất mặt đấy, vì không thấy cần thiết sử dụng nó nữa, vì ngày nào cũng vào trang chủ của người ta xem xem, lướt lướt đọc đủ loại comment nên sinh ra ấm ức nghĩ vẩn nghĩ vơ các thể loại. Vì sao nữa ấy à, vì buồn sẽ viết nhiều mà viết nhiều thành ra spam new feed của kẻ khác. Lắm kẻ ghét rất mấy đứa viết nhiều, vì ghét nên sẽ unfriend cho bỏ ghét. Đứa bị unfriend sẽ muối mặt lắm. Tôi là dạng người hễ ai unfriend tôi, tôi sẽ tích cự add friend cho đến khi nào nó accept thì thôi. Đến lúc đó, chính tay tôi sẽ nhấn nút unfriend nó. Làm vậy được cái ngầu nhưng hơi mất công.

P/S Cái nhà mạng VNPT ăn ngập mặt tiền cáp quang nhà tôi hàng mấy năm nay mà làm ăn như cứt. Dăm bữa nửa tháng lại có màn không nhận dạng được đường truyền wifi. Khỉ gió, nốt lần này thôi nhé, lần sau bố hứa sẽ cắt mạng của chúng mày đi xài của thằng khác.

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena