1 thg 8, 2014

Chuyện trai bao và vài điều linh tinh khác


1. Chuyện trai bao thì phải nói về trai bao trước rồi. Chả là tôi được người ta rủ đi làm trai bao với cái lý do "chuối nguyên nải" luôn là đi một mình họ sợ. Người ta bảo tôi làm trai bao vừa được sướng vừa được trả tiền nữa đấy. Nghe có kích thích không? 

Ai đang chờ đợi câu trả lời của tôi cho đề nghị đó nhỉ? Tôi đã không vội từ chối nhé. Kể ra thì làm trai bao cũng là một gợi ý hay hay để ghi vào "Danh sách những việc đã làm trước khi chết" của tôi lắm chứ. Nên tôi bảo để tôi suy nghĩ đã. Vì dù sao chuyện này cũng an ủi được một chút là bởi vì tôi... đẹp nên người ta mới rủ đi làm việc đó, đúng không? ha ha

2. Cuối cùng thì tôi cũng biết lý do vì sao cân nặng của mình vẫn hoài số 49. Số là dưỡng chất mà tôi ăn vào đã cuốn gói theo mớ tinh dịch lúc tôi thủ dâm mà đào tẩu ra khỏi cơ thể mất rồi. Chết tiệt thật! Ăn bao nhiêu cũng chẳng béo ra một vạch kí lô. Thủ dâm, thủ dâm, thủ dâm, thủ dâm suốt. Tôi nhất quyết sẽ không xem phim sex và tấy máy tay chân nữa (chỉ nốt hôm nay thôi).

3.  Hê, tôi thích cái cảm giác một đôi ngực đầy đặn chạm vào lưng mình. Tôi cá là lưng tôi còn nhậy cảm hơn cả lòng bàn chân ấy chứ. Tôi có thể cảm thấy được đường ngấn của những chiếc áo ngực nữa đấy. Nhưng thế quái nào mà những cô gái cứ thích ép sát bộ ngực khủng bố của họ vào lưng đàn ông vậy nhỉ? Quá đáng các cô có biết chúng tôi thích lắm không?

4. À, tình yêu của đàn ông là cái mà họ dùng để thò vào quần của phụ nữ. Thế nhé, đừng hỏi nữa.

5. Sexphone thật là thích!

         
P.S Sẵn tiện cho gửi ngón tay thối thay lời chào cho tháng 8 nhé! 

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena