28 thg 5, 2011

Chỉ là một chút, thế thôi!

Rain always falls so it will repeat again
When it stops, that’s when I will stop as well
- On Rainy Days-
...
Tôi không bao giờ có ý giành giật, cũng chưa hề nuôi hi vọng trở lại, chỉ là một chút yếu ớt khi ai đó nhắc đến một cái tên mà dường như đã trở nên quá thân thuộc, chỉ là khá khó chịu khi thấy ai đó thay đổi từng ngày và dần mất đi bản chất đã làm nên một tình cảm lớn lao trong tôi.
Tôi yêu sớm, nhiệm vụ học tập phải được đem lên hàng đâu nên đừng ai nghĩ tôi sẽ tiếp tục dấn bước vào một con đường mà tôi không biết lối ra của nó ở đâu nữa nhé. Không bao giờ, không bao giờ nữa đâu. Chỉ là chút yếu lòng cần một sức mạnh để vực dậy mà sức mạnh bản thân không đủ sức thực hiện.
Đừng ai nghĩ là tôi muốn làm cao, chữ "làm cao" không hề có trong từ điển của tôi. Chỉ là một vết thương trong tim gần liền sẹo chứ chưa lành hẳn, yếu ớt đến nỗi chỉ cần một chút xốn xan cũng khiến nó rạch toạt ra đau điếng.
Ờ, và đừng ai ngờ vực gì thêm.

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena