5 thg 5, 2011

Người dưng ơi...

Biết đâu ta thôi yêu em ta vui hơn bao giờ...
...
Cứ như là anh em một nhà, vui với nhau và buồn cũng cùng nhau, thật tình là tôi cũng rất đau khi thấy những giọt nước mắt của cô bạn ấy. Xin đừng bao giờ đem lòng yêu thương đặt để vào một người dưng nữa bạn tôi ơi, có lưu luyến gì thì để nước mắt cho riêng, có thương thì thương ta đừng tàn hại ta không tiếc mình...
Tôi biết sẽ rất đau, sẽ rất khó chấp nhận sự thật, nhưng nghĩ lại xem bạn tôi hỡi, ta là ai? Hãy tự hỏi mình như thế rồi tự trả lời, ta là T.T.H ta là N.T.M hay ta là ai đi nữa thì ta vẫn đang hiện diện trên cõi đời này, ta vẫn cười, vẫn khóc vẫn tiếp tục sống. Hãy đem lòng mà yêu bản thân, đem lòng yêu những người thân bên ta vì biết đâu có đôi lúc ta gục ngã không ai nâng ta lên ngoài họ.
Và nhớ nè, khi trót đem yêu thương gửi tặng một ai đó mà không nhận lại được đừng gục ngã như cô bây giờ vì sẽ có lúc, một ai đó sẽ trả lại bạn đầy đủ thậm chí còn nhiều hơn. Hãy vui sống và đừng lẩn tránh bạn tôi nhé. Yêu bạn nhiều lắm, bồ yêu!
- Nhớ những việc này nhé:
  • Không được nghe những bản nhạc buồn
  • Không được ở một mình
  • Thôi suy nghĩ về chuyện đó nữa
  • Và nhất là đừng nuôi hi vọng trở lại
P/S: Đau, đau lắm, đau đến quắt queo và trống rỗng nhưng vẫn phải chọc cười thiên hạ.

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena