19 thg 3, 2015

...


Tôi muốn thay cái nền màu đen của blog mình bằng một cái nền khác tươi sáng hơn nhưng luây huây tìm hình mãi vẫn không tìm ra thứ ưng ý nhất. Thay nền là một việc rắc rối nhất quả đất, ít ra là đối với tôi. Thêm một chút nàu sắc ở chỗ này, thêm một tẹo ánh sáng ở chỗ kia. Rách việc! Màu chữ cũng phải thay đổi theo, rồi lằng nhằng những mã code chẳng hiểu quái quỷ gì. Chẳng mấy chốc mà cái blog đen đủi này sẽ trở thành một đống cứt không có tổ chức. 

Ôi lười quá, đây là lý do chính. Mà trong đời ai lại đi trang trí cho một cái đám tang đúng không? Một lý do nữa để tiếp tục ve vuốt cái sự biếng nhớt này của tôi. Đi dạo một vòng (đã rất lâu chưa làm điều đó) thấy ai biết blog cũng hay ho, cũng thật nhiều màu sắc... Nhìn lại, blog tôi cũng buồn, chị Sonata ạ!

5 comments:

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena