28 thg 2, 2013

Ngồi kể chuyện tháng 3

"Đời có gì đáng buồn đâu em ơi
Nhắm mắt vào đêm. Mở mắt ra khi trời sáng
Vui thì cười. Mỏi mệt thì nằm xuống.

Rồi sẽ hết ngày thôi."
...


1. Masumi, cô gái mở đầu cho những câu chuyện kể tháng ba của tôi. Chuyện của em và tôi có một cái kết khá là đẹp, đẹp ít ra đối với tôi...

Cô bé gái này kém tôi 2 tuổi, cái tuổi của ngây thơ với những yêu thương chớm nở. Masumi xem tôi như một thần tượng hay là đại loại thế. Em không ngại ngần công kích tôi giữa một đám đông người, sau khi lần la facebook tôi thì em liên tục cài đặt một tràng pháo tin nhắn sau chưa đầy nửa giây tôi xuất hiện. Em thậm chí còn viết một bài phân tích rành rọt những chuyển biến cuộc đời tôi trên facebook cá nhân của em. Lắm lúc phải thú nhận rằng em làm tôi phát hoảng. Và rồi, em nói với tôi rằng, em thích tôi...

Tôi suýt nữa văng cọng mì lên lỗ mũi, tôi bất ngờ quá. Và rồi tôi cười, thấy cần phải chấm dứt ngay chuyện này với cô bé. Tôi thú nhận với em rằng tôi là bisexual. Tôi dẫn chứng một cách mạch lạc và dễ hiểu nhất cho em rằng tôi thế nào, tôi ra sao, tôi bị gì và thiếu điều đem cả Marlboro vào cho thêm sinh động. 

Từ dạo đó đến nay 3 tuần, em lặng như một tờ giấy. Vài status bâng quơ sáo rỗng của em trên fb nhiều lúc cũng làm tôi nhột nhạt. Em không còn pm dồn dập như trước nữa, phải nói là hoàn toàn không còn nữa. Kể cũng thiệt bệnh, cô gái ấy thích tôi đến vậy, sao em không chấp nhận là bạn của tôi? 

Hừm, duyên tự một phía sinh ra ắt sẽ tự diệt vọng cũng từ phía đó. Ta dường như chẳng có quyền định đoạt gì sất ngoài trừ nói "Yes" hoặc "No"...

2. Cách đây 5 ngày tôi có được một lời mời làm tình từ một người lạ. Tôi bắt đầu nghĩ rằng mình thật sự là một chàng trai hấp dẫn rồi đây và suýt nữa thì tôi đồng ý mất rồi.

Một lời mời làm tình? Ai mà ngờ được chứ! Vào một ngày, họ gửi cho một tin nhắn, họ đưa địa chỉ và số phòng. Họ đề nghị trả cả tiền taxi khi tôi đến. Tôi chỉ việc chấp nhận làm tình với họ.

Tôi không thể phủ nhận rằng tôi đã đắn đo với lời mời đầy hấp dẫn này như thế nào. Một cảm giác háo hức và rạo rực của một gã trai tân muốn khám phá thứ trái cấm đặc quyền hưởng thụ của những người trưởng thành. Tôi thèm thuồng muốn biết cảm giác đó, cảm giác cùng ở bên có một cơ thể khác trần truồng và hấp dẫn. Ham muốn của tôi tăng lên đến kịch trần và trong một phút giây buông thả tôi đã xách xe đi tìm căn phòng đó.

Đó là một sai lầm, một sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi và có lẽ nếu như mọi chuyện xảy ra, tôi sẽ không thể tha thứ cho những nhục dục hèn kém này. Tôi đã rẽ sang một hướng khác, hướng nhà của Nâu và cùng cậu ấy chơi cờ suốt một buổi tối không có hội thoại.

Những lời mời gọi làm tình thật sự rất hấp dẫn với những gã trai tơ nhưng làm tình mà không có cảm giác yêu đương chẳng khác gì bán thân xác mình cho những thú vui hèn kém.

3. Tháng vừa rồi, Nâu gọi điện kể tôi nghe rằng cu cậu nhìn thấy H.T đi ăn cùng một gã trai tốt mã trong ngày Valentine. Tôi ngớ người ra một lúc lâu, thấy tim như có cái gì đó bóp chặt lại nhưng rồi lại thả ra ngay. Tôi không biết nên gọi tên cảm giác này là gì nữa, có một chút tiếc nuối, một chút ghen tuông, một chút yêu đương, một chút thèm muốn và một chút hờn dỗi nữa. Lẽ ra H.T đã là cảu tôi nếu như tôi không chờ đợi Roz. Lẽ ra H.T đã là của tôi, nếu như tôi ngừng yêu Roz đi.

Đã rất nhiều cô gái mở cửa cho tôi bước vào cánh cổng trái tim cô ta nhưng tôi đều bước lùi trước những gợi mở. 3 năm giữ trái tim vẹn nguyên chung thủy với duy nhất một người con gái là 3 năm khát khao yêu đương mãnh liệt mà không được đáp ứng. Những tưởng sẽ có một kết thúc đẹp dành cho kẻ kiên trì nhưng kết thúc chỉ khiến cho người khác càng mất niềm tin vào tình yêu hơn mà thôi.

4. Tôi rất thích những cô gái có mái tóc dài suông mượt. Các cô thường nghĩ rằng tóc nhuộm, tóc uốn, tóc duỗi hay nhiều màu là hấp dẫn. Sự thật, càng làm đẹp các cô càng trông xấu xí đi mà thôi. Hãy thuần khiết là chính mình, hãy biết làm đẹp một cách thông minh nhất. Đừng trở thành một con ma nơ canh biết đi.


5. Tệ quá, lẽ ra entry trước đã lộ cái mặt này rồi nhưng phút nông nỗi lại xóa mất. 

Đã là tháng 3 rồi, xin hãy giữ cho những yêu thương tròn vẹn nhất...


8 comments:

  1. Ngủ đi em, hãy ngủ đi em
    Đời là như thế, dậy xem làm gì
    Dậy đi em, em hãy dậy đi
    Đời là huyễn mộng, có gì mà mơ?
    [NBS]

    1. Con gái, thường hay cho mình cái quyền im lặng và quyết định mọi chuyện (cũng trong im lặng). Đừng ngạc nhiên thế chứ!

    2. Đừng đính kèm tính từ hèn kém vào từ làm tình, em ạ. Chính bản thân từ làm tình, nó đã mang một ý nghĩa trang trọng đến thế kia mà? Như thế là quá bất công.

    5. Đôi khi việc xóa entry, lại là hành động thanh lọc cảm xúc, em ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đàn bà thật khó hiểu :))

      Xóa
    2. Haha, đừng ngạc nhiên thế chứ!

      Hy vọng em còn nhớ lời đề nghị của chị trước tết. Tất nhiên, chị không rủ em cùng làm tình :)

      Xóa
    3. Em thật rất muốn gặp chị nhưng em lại khá ngại ngần vì thật ra em cũng không phải là một cậu trai tự tin cho lắm đặc biệt là lại đi gặp một người phụ nữ sắc sảo và xinh đẹp như chị.

      Việc người ta gặp nhau qua mặt chữ và gặp nhau qua mặt người nghĩ thì đơn giản nhưng thật ra thì không như vậy. Mối quan hệ của chúng ta tuy không thân thiết lắm nhưng em nghĩ nó đang tốt dần lên đấy chứ và nếu lỡ như ta gặp nhau mà không hợp nhau, không thấy thú vị về nhau thì tiếc quá.


      Xóa
    4. Chị có thể cảm nhận được. Chị tôn trọng ý kiến của em. :)

      Xóa
  2. Làm ma-nơ-canh mà biết đi được cũng là một điều thành công của ma-nơ-canh rồi, có thể coi là xuất sắc hơn những con ma-nơ-canh cứng đơ ở mấy cửa hàng thời trang đó chứ... Chậc!

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena