16 thg 6, 2013

Màu xanh da trời


Bạn thuộc nhóm màu Xanh da trời (Chiếm 10% dân số)
Lý thuyết, cạnh tranh, rất ham học hỏi kiến thức và nâng cao năng lực, Những người thuộc nhóm màu xanh da trời là vô địch trong những vấn đề phức tạp, mang tính lý thuyết và thiết kế những hệ thống mới. Vốn là người hay hoài nghi, nên phản ứng trước tiên của họ là chỉ trích và đưa ra chuẩn mực của họ đối với những gì mà họ so sánh với mọi người và mọi công việc. Họ là những người rất chính xác trong tư tưởng, ngôn ngữ và định hướng tương lai, chỉ tin vào tính logic, không tin vào những quy tắc hoặc tục lệ của quá khứ. Những người thuộc nhóm màu xanh da trời có tầm nhìn xa trông rộng và làm việc tốt nhất ở những vị trí đòi hỏi sự suy nghĩ mang tính chiến lược. Sau đó, chỉ họ sẽ tiếp tục giữ vị trí đó chỉ với một chút thích thú.
Màu thứ cấp của bạn là Đỏ (Chiếm 27% dân số)
Định hướng hành động, tự phát và tập trung vào “hiện tại”, Những người thuộc nhóm màu đỏ thích được tự do theo đuổi những cơn bốc đồng và họ tin vào sự đánh giá của người khác. Bình tĩnh và can đảm, họ hoàn thành công việc và xử lý khủng hoảng tốt nhất. Những công việc có tính chất thoải mái, hoạt động, đa dạng và luôn có những bất ngờ sẽ đem lại sự hứng khởi và cảm giác thích thú cho họ. Công việc phải mang tính chất vui vẻ và đặt trong môi trường tập thể. Những người thuộc nhóm màu đỏ tuân thủ lịch biểu và thứ tự cấp bậc. Việc lập kế hoạch dài hạn không phải là vấn đề ưu tiên vì mỗi ngày họ đều có một chương trình riêng.

4 comments:

  1. A, tôi lại thuộc nhóm màu đỏ :|

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là nó chiếm số dân hơn màu xanh da trời ==!

      Xóa
  2. Còn người thuộc nhóm thích màu xanh lá, màu xanh thiên nhiên thì sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có để link phía dưới ảnh minh hoạ. Vì chữ màu trắng nên không nhìn ra. Chị tô đen hết thì sẽ thấy. Nhấn vào và làm trắc nghiệm nhé.

      Chúc buổi tối vui vẻ! :)

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena