25 thg 6, 2013

Di chúc rút gọn



Tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì phải nghĩ ngợi quá nhiều. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, muốn hay không nó cũng sẽ đến, suy nghĩ hay không nó cũng sẽ đến và nếu nó muốn đến chẳng cái gì có thể ngăn nó lại được... 


Tôi không nghĩ đời mình lại thúi rùm như thế nhưng nó đang bốc mùi và dù không thích tôi cũng phải hửi mà sống. Tôi không tin vào sự an bày của số phận nhưng bằng một cách nào đó cuộc đời tôi đã được viết sẵn rằng ngày đó ngày đó tôi sẽ sống như thế nào, ngày đó ngày đó và ngày đó tôi chết ra sao. Tôi chỉ có việc sống cho đủ ngày đủ tháng, trân quý bản thân cho đến ngày phải chết đi. Có thể gọi nó là buông xuôi cũng được nhưng tôi chán phải sống trong mệt mỏi này lắm rồi. 

Hãy đọc những dòng viết này này, hôm nay có thể là một dòng chia sẻ nhưng biết đâu vào ngày mai, nó lại là một bức tuyệt thư chăng? Chẳng ai biết được!

6 comments:

  1. Rất xin lỗi, tôi chả ...ngửi được mùi nên chẳng nghe gì hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng rất xin lỗi, vấn đề này không liên quan gì đến tôi.

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena