9 thg 8, 2013

Fuckin' life


Nó nói như năn nỉ tôi đừng chết, mấy đứa gặp một cú sốc mà trông vẫn tỉnh bơ như tôi khi phát hiện ra là tự tử hồi nào cũng không biết. Ối dào, ai ngu gì mà chết. Phải sống để chờ xem đời nó hiếp dâm mình mấy lần nữa để còn tận hưởng chứ...

Nó hỏi tôi vẫn yêu quảng cáo chứ, có còn thiết tha với nghề copywriter nữa không. Tôi suy nghĩ một hồi lâu, thấy không thể chối bỏ được đành phanh lòng trần trụi bảo "ừ" một tiếng. Không ai cao siêu đến độ nói hết yêu là hết yêu ngay. Ước mơ đó chả khác gì tình nhân, tôi cũng đã ăn nằm với nó bao lâu nay. Thiết tha triều mến như một cô bồ trẻ đẹp thích làm nũng, ưa giận dỗi. Nàng có chối bỏ tôi thì tôi vẫn cứ ngậm ngùi thương nàng đứt ruột. Thôi thì cố làm tình nhân với nàng, cố yêu đơn phương rồi tìm cách dụ dỗ nàng ta ngoại tình. 


Mà trời ơi, tôi làm nhiều chuyện như vậy rồi mà sao nàng ta vẫn nhẫn tâm không thèm đoái hoài tới? Hay là do tôi chưa đủ thật tâm, hay đam mê không đủ để lôi kéo nàng. Tôi khó lắm mới lại được gần nàng một chút nào ngờ vọt tay nàng ta đi mất. Cơ mà ác nhơn cái gì đâu, hô đi là đi luôn, đi xa thế thì tôi đuổi theo sao kịp. Bỏ thì tiếc mà vương thì tội nghiệp tôi quá...

Nó thắc mắc tôi có dự tính gì tiếp theo đối với tương lai của cuộc đời tôi. Tôi nói, tôi không biết. Chẳng phải giấu giếm gì đâu mà thật sự là tôi không biết phải làm gì thất. Tương lai xa xôi kia cứ như một đống bùi nhùi, rối tinh rối mù như một mớ tơ vò. Thôi thì mặc đời muốn ra sao thì ra..

5 comments:

  1. Đi du lịch đi, đi thật xa vào, ra tận điểm phía bắc hay phía nam nước mình, còn không leo tận lên đỉnh phanxipang hét thật to rồi về.

    Ps: Nếu nàng đã không thèm nghía tới em thì em cứ "chai mặt" tò tò theo nàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng cứ lẩn tránh thế thì sao mà đuổi kịp :'(

      Xóa
    2. Vậy chị hy vọng nàng đó là số mệnh của em, cho dù có lẩn tránh thì đến 1 ngày lại chạm mặt nhau

      Xóa
  2. Kiểu này là theo tình tình chạy nè

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena