25 thg 8, 2013

Say


Ta muốn mình say khướt đi, muốn sa vào vại bia nào đó để cho bí tỉ, để quên sạch sành sanh hết các sự đời. Cho ói mửa binh thiên, cho đau thương hòa tan vào cơn mất trí. Ta muốn thét lên sướng khoái, sỉ vả kẻ làm ta đau đớn, đấm vào mặt người làm ta chết dỡ. Ta muốn khóc sướt mướt rồi cười nghiêng ngã như một gã điên. 

Ta muốn trời đất quay cuồng quanh ta, muốn người người phải biết mặt. Muốn chất điên xâm chiếm cả tâm trí, lý trí nhường chỗ cho cơn tam bành. Tim ta bớt đi thương tổn, chân ta đi ngã nghiêng và hơi ta thở xồng xộc mùi cồn nóng. Ta muốn say! Ôi, ta muốn thật say...

Ta muốn khóc rưng rứt như một đứa con nít rồi sau đó quên đi kẻ làm ta đau đớn thế này. Ta muốn thét lên cho thỏa nỗi thèm khát yêu thương. Ta cần 1 bờ vai nương tựa, 1 vòng tay ôm chặt ta vào lòng. Ta thèm khát những dịu ngọt xoa dịu bớt những đòn đau. Ta muốn ai đó là của mình mãi mãi để lúc gục ngã có người dựa nương. Để cần yêu thương có yêu thương, để bệnh đau có người hỏi thăm cho bớt tủi và chết đi có người nhung nhớ. Được không?

Ta muốn dứt là đứt, không được để tim mình cứ mãi phập phồng nhớ nhớ thương thương. Ta ghét cô đơn nên mới phải bắt mình yêu, yêu rồi lại càng cảm thấy cô đơn gấp bội. Ước chi ta được say vào lúc này... 


2 comments:

  1. Say nhân thế say đời mộng mị
    Say duyên mơ giấc mộng non thề .................

    Trả lờiXóa
  2. "Tự cho phép mình say đi ngất ngưỡng
    Khóc hồn nhiên không biết ngượng là gì."

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena