1 thg 7, 2015

Cầu


Cầu Thượng đế, nếu Ngài thấy một mai con trở nên quá ư rắc rối và Ngài ngán ngẫm trông chừng con đến chỉ muốn cho con cút đi. Xin Ngài hãy làm điểu đó trong trong lúc con đang ngủ. Để sáng tinh mơ con tỉnh dậy thấy mình ở một nơi khác hẳn, tách biệt khỏi những người thân yêu. Để con chẳng phải thấy họ khóc, không còn nghe họ than thở quở trách cho số mệnh mình.
Xin Ngài làm ơn đừng bắt con chịu cảnh đọa đày với thân xác cằn khô. 
Xin Ngài đừng bắt con nằm liệt một nơi và là gánh nặng cho tất cả mọi người. 
Xin Ngài đừng bắt con nằm rên rĩ thống thiết và nhìn thấy những giọt nước mắt của người thân yêu mà vô dụng đến chẳng thể nhấc tay lau chúng đi.
Xin Ngài hãy thương xót, rũ lòng thương và bỏ qua mọi lỗi lầm của con như ngài đã từng như khi Ngài tạo ra hình hài toàn diện của con bây giờ...

2 comments:

  1. Tôi đọc nó lần thứ n rồi. Nghe như cậu đang trong tình trạng nào đó không tốt. Khi cậu cầu đến mấy cái điều này, tưởng chừng xa xôi gì đâu mà lại cận kề bên mình.

    Cậu ổn đó chứ >! và câu trả lời mà tôi đoán là "Vâng, tôi ổn". Thì cậu lúc nào chẳng nói vậy :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì tôi vẫn ổn mà. Thật đấy! Cảm ơn Kira nhiều nha :)

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena