21 thg 7, 2015

Này Khoai

Này Khoai, bỏ ngay cái kiểu share link blog cho những ai mày muốn thân thiết với họ. Hành động đó ngu như thể, mày đưa thẻ tín dụng cho người lạ rồi nói thẻ em nè anh rút tiền ra mua quà tặng em đi. Thật sự ra thì họ đéo quan tâm mày viết cái chó gì trong này, cũng đéo quan tâm là mày gặp phải cái đách chó gì. Họ chỉ quan tâm, ô thì ra mày là một thằng bóng. Hay ho thật, mình phải đi kể cho mọi người nghe mới được.

Này Khoai, thôi cái kiểu lấy blog của mày ra để rêu rao khả năng viết lách của mày trong bất kì cái CV xin việc nào nữa. Nó không phải thứ để trao đổi một cái chỗ mày ngồi vật vờ hàng tháng với mớ chủ đề trên mây và nặn óc ra suy nghĩ xem mày phải viết cái gì cho phù hợp. Blog là con người mày, đừng đưa nó cho bất kì ai để họ lục lạo, dò xét, phân tích. Họ không có quyền và cả mày cũng không có quyền. Và, mày nghĩ mày viết hay lắm sao? 

Này Khoai, cái chó gì mà mày cứ suốt ngày viết về mấy thứ khốn nạn like shit hoài vậy. Ngoài kia còn quá nhiều thứ hay ho để mày chỉa mỏ vào hóng hớt. Buồn cũng là sống, vui cũng là sống thì sống trên niềm vui không thích hơn sao?

Này Khoai, đi đâu đi. Đừng có ở nhà, nhốt mình trong phòng rồi bật skype lên thủ dâm vớn n người. Phòng đầy mùi và mày thì càng ngày càng gầy.

Này Khoai, bao lâu rồi mày chưa đọc hết trọn một quyển sách nào? Bao lâu rồi mày không mua cho mình một tứ gì đó hay ho hay bước chân vào nhà sách. Bao lâu rồi? Và khoảng thời gian đó mày làm gì? Những status nham nhảm trên facebook, những bài báo khoe vú hở vùng kín của đám người mẫu xa lạ,.. Vô bổ như vậy mày thích sao?

Này Khoai, mày thật là một đống cứt bốc mùi!

6 comments:

  1. Này Khoai, mãi vẫn chưa bỏ được tật viết sai chính tả à? :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng thiết tha dò chính tả nữa =((

      Xóa
    2. Này Khoai, mãi vẫn chưa bỏ được tật chẳng thiết tha dò chính tả nữa à? =))

      Xóa
  2. Tôi cũng chưa thể đọc hết một cuốn sách mà tôi đã mua từ tết năm ngoái. Mà thật ra tôi đã mua đến 3,4 cuốn. Có cuốn cũng 2 năm rồi còn dang dở. Tôi chẳng biết đây có phải là loại biến chứng của bệnh nào nữa cậu KaTê à. Vậy mà định mua thêm 2 cuốn nữa, đéo biết đến khi nào mới đọc :)

    Chú thích KaTe là từ đọc tắt của KT trong từ viết tắt của Khoai Tây. Tôi rãnh quá mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta thường thích đặt tên cho thú cưng mà =))

      Xóa
  3. Sao cậu lại tự nhận mình là thú vậy. Cái này gọi là "tự thú" chứ chẳng đùa được đâu :)
    Thiệt, một đứa rảnh như tôi đúng là hại người mà.

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena