7 thg 7, 2015

Chuyện của tôi


1. Hôm qua tôi đã lững thững rất lâu trên những con đường. Một mình và một xe. Miệng ngậm que nhựa chúp ba chúp như chàng cao bồi Lucky Luke. Chẳng hiểu tôi bắt đầu thích lại cái thói quen ngậm kẹo mút khi nào nữa mà trên miệng lúc nào cũng có kẹo. Môi luôn bong bóng chất đường. Kiểu một thằng nghiện bắt buộc phải cai thuốc bằng cách ngậm kẹo cho đỡ nhạt miệng. Nhìn vào gương tôi thấy mình chảy ra như một cây kẹo mút để lâu ngày. Ai dó làm ơn đến hôn cái miệng đầy đường này của tôi đi.

2. Hết thuốc là đầu lại đau. Tối qua tôi dường như phát điên lên vì không tìm ra vĩ thuốc nào trong tất cả các ngăn tủ. Đầu tôi như một quả boom sắp phát nổ. Cuối cùng tôi đành phải chườm ít đá lên đầu để để giảm đau. May thay là nó có hiệu quả. Sáng nay tôi liền chạy đi mua hẳn hai hộp thuốc để dành. Mẹ tôi thấy vậy thì lắc đầu hỏi: Định uống thuốc vầy hoài sao con? Biết làm sao được, đi khám thì lồi ra bệnh mất...

3. Tôi đã đứng rất lâu trước ngăn tủ đựng rượu của cửa hàng tiện ích, chai vodka ở ngăn cuối cùng giá rẻ như phong thư nhuận bút tôi mới nhận vậy. Tôi chưa uống vodka bao giờ, cũng chưa từng hít thử một hơi cần sa. Tôi muốn nếm thử chúng quá. Nhưng cuối cùng tôi lại chọn mua cho mình một lon bia và ít đồ nhấm rồi về căn phòng trọ tối om của mình. Nhấm nháp chờ cơn đau đầu đến hành hạ. Rượu uống một mình thì chẳng say được đâu. Phải uống cùng nỗi buồn của người bạn nhậu đối diện. Say, bảo đảm say.

4. Tôi thích thị trấn Buồn Tênh lắm. Bởi vì chỉ một khoảng không gian nhỏ mà nó đời hơn 21 năm trời sống của tôi. Ở đó có người sẵn sàng úp mặt vào háng bạn, thật chân tình với khúc thịt bé nhỏ của bạn. Một cái cái miệng ấm áp xa lạ mút chặt lấy thứ thừa thải nhất trên người bạn một cách âu yếm. Tuyệt vời! Và ở đó có người chực bất ngờ tuột hẳn cái khăn tắm mỏng manh che thân của bạn mà thì thào: Em ngại gì? Vào đây thì cùng một họ cả. Họ GAY đó...

5. Dạo này tôi rất thích ngủ. Bởi vì tôi chặn mọi liên lạc với người tôi yêu cả rồi. Chỉ có thể gặp người đó trong những giấc mơ mà thôi...

6. Tôi đang kiếm việc làm thêm. Ở nhà suốt thì tôi điên mất. Nhưng đến giờ vẫn chưa tìm được việc...

7. Nhiều người thậm chí còn chưa biết rõ quyền lợi của chính họ mà cứ suốt ngày đi cản trở quyền lợi của người khác. Bản thân còn lo chưa xong mà lại đi lo cho dân số thế giới. Đồng tính nếu là bệnh thì ai đó làm ơn viết đơn cho tôi được nghỉ học vì vẫn còn đang bệnh đồng tính chưa khỏi đi.

À, quái gì mà phải tự hào vì là người đồng tính nhỉ? Có ai tự hào vì mình là nam hay là nữ không?

8. [Tám] Để tôi kể chuyện này cho nghe nhé. Có một anh tán tỉnh tôi. Anh đi làm rồi. Cũng bận mà vẫn cố gắng bỏ công sức ra làm đủ trò cũng hơn một tháng. Tôi cảm động lắm. Đến khi tôi gần đổ thì anh mất tích suốt một tuần. Sau đó, tôi mới phát hiện ra là anh đi Đà Nẵng du lịch với vợ. 

9. Một đứa suốt 6 tháng qua chưa động đến một điếu thuốc nào. Ngay khi đang viết entry này lại thèm rít một hơi thuốc căng buồng phổi. Lúc 23h và không ở gần trung tâm thành phố, tôi tìm mua thuốc lá ở đâu đây?

10. Tôi đang chán đời lắm. Chị Sonata vẽ tranh cho tôi đi *rưng rưng*

5 comments:


  1. - Tôi định ra ứng cử ở mục số 1, nhưng nghĩ lại thì tôi thích hôn cây kẹo "chúp ba chúp" hơn :))
    - Uống vodka giá rẻ không ngon đâu, có uống thì uống loại chính hãng ấy nhé :">
    - Cũng thèm thuốc lá... T^T
    - Muốn vẽ tranh gì vậy? Thiếu nam khỏa thân hở? *chớp chớp*

    Trả lờiXóa
  2. Vẽ tôi *nắm áo kéo*
    Mặc hay không mặc thì tùy chị mà *che mặt ngại ngùng*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ầy, Khoai Tây nhà ta xinh thế này không bút nào tả được đâu *cười-rất-gian*

      Xóa
    2. Uhm, bởi vậy nên mới dùng đến cọ chị nhờ *cười đểu*

      Xóa
    3. Không chơi với mấy đứa cười đểu bạn Sonata ngoan hiền đáng yêu! ╮[╯▽╰]╭

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena