18 thg 9, 2012

Những chuyện linh tinh

Tôi không sợ trời - không sợ đất 
Còn lại thì cái giống gì cũng sợ
...

1. Vậy là còn đúng một tuần nữa là tôi bắt đầu trở lại những ngày tháng vất vả của thời học sinh, đi xe buýt 1 tiếng rưỡi đồng hồ đến trung tâm luyện thi, vùi đầu vào bài vở và cố gắng bắt kịp tốc độ dẫn truyền bài giảng từ micro giáo viên vào hai cái lỗ tai điếc đặc để âm thanh không bị rè rè cho não bộ có cái mà phân tích. Cố gắng siêng năng thêm vài tí, tận dụng khoảng thời gian này để cạo bớt lớp nhớt dày đặc tích tụ bấy lâu. Nói dối thì mọi thứ sẽ rất là ok còn bấm bụng nói thật thì hơi lo vài tẹo :(

2. Tôi không biết chính xác là ngày nào, nhớ ngày có lẽ là một vấn đề lớn đối với tôi nhưng cảm giác cho tôi thấy là gần đến Tết Trung thu lắm rồi thì phải, nhìn những bản treo ở mấy sạp bán bánh là biết. Nào là giảm 50%, nào là mua 1 tặng 1. Cái điệp khúc mà mùa Trung Thu nào cũng thấy...

3. Bánh Trung Thu ăn không có ngon, bánh tự mua ăn càng tệ hơn nữa. Bánh này ăn ngon nhất là của người ta tặng mình, ngon hơn nữa là ba bốn người quây quần lại, xẻ cái bánh làm mấy phần, càng mỏng ăn lại càng thích. Vừa ăn vừa uống ngụm trà nóng thơm lừng nữa là hết sảy. Không phải thiếu thốn gì mà phải làm thế, nhưng vị tình người hòa với vị bánh mới ra mùi vị của cái gọi là Bánh Trung Thu. 

4. Đi nấu mì gói ăn thôi, mẹ mới mua cho tôi một cái tô to vĩ đại để nấu mì đây này. Chả là tôi ăn mì phải 2 gói, bỏ hết vào tô thêm nước nữa là đầy, có cái tô mới, có thể thêm rau, thêm thịt, thêm đủ thứ, tô mì sẽ trông hấp dẫn và muốn ăn hơn nhiều. Tô mới không những to, lại rất đẹp, họa tiết là một nhành hoa gì đó màu đỏ, độc mỗi cái nhành đó thôi mà trông vừa tinh tế vừa khiến cho người ta muốn sử dụng nó nhiều thật nhiều <3

5. Chuẩn bị đi tìm mua một cái tách uống cà phê mới,cái tách cũ con mèo Ngoao Ngoao làm bể tanh bành rồi:(

0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena