30 thg 1, 2013

Tình yêu của tôi

Xem nào, ai muốn trở thành cô bé Lọ Lem?
...

Có lẽ tôi yêu hơi khác, tôi muốn yêu một cô gái theo cách của tôi. Một kiểu yêu khác người khi cô ta và tôi có quyền quen với ai cũng được, ăn uống hay thậm chí là ngủ với những người chúng tôi muốn chỉ việc luôn yêu nhau thôi. Đó một kiểu yêu khác người vì nó không ràng buộc...

Tôi chỉ cần mỗi tối cuối tuần dành cho nhau vài tiếng đồng hồ dạo chơi đâu đó. Nắm tay thả bộ trên những đường phố đông đúc người hay cùng thưởng thức một bộ phim hay. Sẽ ngồi một quán nhỏ quen thuộc kể cho nhau nghe về người tình mới quen hay cố định ở nhà cùng nhau nấu ăn. Một ngày gặp nhau cho cả tuần nghĩ về nhau. Tôi chỉ muốn yêu như thể thôi!

Sẽ có người bảo đó không phải là yêu, nhưng đã sao nào? Chỉ cần chúng tôi thấy hạnh phúc là đủ, ừ thì lắm lúc cũng thấy ghen thật là ghen nhưng thế thì đã sao nào? Chúng tôi sẽ kể cho nhau nghe về những cảm giác khó chịu đó và xoa dịu nhau bằng một cái hôn thật lâu, thật chặt. Và chỉ cần kết thúc con đường yêu dài ơi là dài này bằng một cuộc hôn nhân hạnh phúc là đủ.

Vấn đề còn lại  là tìm đâu ra một cô gái như vậy? Và bao lâu thì nàng ấy xuất hiện? 

Thế thôi! :)


6 comments:

  1. Friend with benefits :)

    P/s: Comment lần thứ 3. Không biết có hiện ra không ta?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huraaaaaaaaaaaa, nhờ nỗ lực của chị cuối cùng cũng đọc được cmt này :))

      Xóa
  2. E rằng chỉ là tình yêu trog tâm tưởng mà thôi :) Đời thực trần trụi, và cảm xúc thực của con người k để họ làm những điều đó 1 cách thực sự và toàn vẹn đc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ vậy, nhưng tôi là một người không biết an phận cho lắm nên tôi vẫn sẽ đi tìm :)

      Xóa
    2. Tình yêu này, bao lâu nay chị cũng tìm kiếm. Nhưng không người đàn ông (chưa vợ) nào đủ lạnh lùng để chấp nhận điều đó!

      Xóa
  3. cũng khó để cô ấy có thể xuất hiện..

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena