10 thg 5, 2013

10 ngày chó chết.

"Sao ngươi lại nhìn ta như thế? Màn đêm ủ dột kia. Ngay cả ngươi cũng ruồng bỏ ta. Ta biết đi tới đâu?"
...
1. Làm gì đó đi, mắng chửi, nặng lời, đấm đá hay ra ngoài kia mà sống cho ra sống. Đụ mẹ, đừng nằm yên ở đây, khốn khổ với những suy nghĩ không đầu không cuối về việc tại sao những người đó lại đối xử với mày như vậy. Chó chết, đừng bao giờ nghĩ rằng sẽ có kiếp sau. Những kẻ nợ nần tình cảm của mày đến hết kiếp sau cũng chẳng thể nào trả hết được. Hãy sống trọn vẹn cho hết kiếp người này đi vì chắc gì kiếp sau đã được làm người?

2. Cười một nụ cười nặng nề như đá, những thứ chó má trên cuộc đời này nhiều vô số kể. Nếu cứ ở đó mà để tâm, cầm notebook trong tay mà ghi lại, học thuộc thì thế đéo nào mày mới sống tốt được. Quẳng nó qua một bên mà cải tạo cái cuộc đời tạn rùi của mày đi.

3. Con người cũng chỉ là món đồ chơi của Thượng đế và yêu đương thực chất là làm phiền nhau. Chịu đựng được thì tiếp tục, không thì cút. Thế thôi!

4. Thưa Thượng đế, nếu ngài cảm thấy con là một bản thể hỏng bét và không theo những tiêu chuẩn mà ngài muốn. Ngài cảm thấy xấu hổ vì con vô cùng và ghét con đến chỉ muốn con biến mất. Xin ngài hãy làm điều đó ngay đi chứ đừng đề nặng vô số những rắc rối lên đầu con.

5. Tôi vô cùng chán ghét bản thân mình. Từng thớ thịt trên người, từng suy nghĩ và hành động,... của bản thân, tôi đều cảm thấy vô cùng kinh tởm. Tôi tự hỏi, những người khác đã phải chịu đựng mình thế nào trong ngần ấy năm qua nhỉ. Và rồi tôi cảm thấy ngưỡng mộ họ vô cùng vì đã giữ một thái độ cực kì tự nhiên khi đối diện với tôi.

6. "Nếu em không biết giá trị của mình ở đâu thì em nhìn ai cũng sẽ hơn mình cả thôi cô bé à!
Đừng quá khắc khe với bản thân, nhìn lại những gì mình đã làm được mà tự hào, xét xem những gì mình chưa đạt được mà phấn đấu. Đời còn dài, tự từ mà trải nghiệm". 


Lạy thánh, tôi đã khuyên một cô bé như vậy. Xét lại bản thân tôi mà xem này. Quả thật người ta nói gì về mình cũng đúng, tôi chỉ được cái nói giỏi.

7. Không muốn thi Đại học! Không còn đam mê, không còn ý chí phấn đấu. Cảm giác cuộc sống không còn lối đi, tôi như một con ó chỉ có thể bay từ mặt đất, một con dơi không thể cất cánh từ một địa điểm bằng phẳng và một con ong nghệ không biết cách hướng lên trên tìm sự giải thoát. Đời này còn bao xa? Bế tắc này còn bao lâu? Bao giờ thì ta chết?


8. Tôi đã làm tình đấy. Hơn nữa là một cuộc làm tình đồng tính. Chẳng có một cảm giác sướng khoái này để mà rên rĩ. Chẳng có một cái hôn nào được ban phát. Chỉ là hì hục cùng nhau và trở về với một khỏang trống đen tối trong tâm hồn. Không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Không biết đang lơ lững ở đâu trong sâu thẳm của phần tối tăm nhất cuộc đời. Tôi không biết gì cả! 


- Tình dục làm người ta lầm tưởng rằng mình thân nhau lắm!


9. Ngày qua ngày, tôi lại nghĩ đến Roz. Có người bảo tôi chỉ cần nghĩ đến ai đó mà thấy đau lòng thì hẳn là bạn yêu người đó. Tôi đã cố gắng hận cô ấy, tôi tưởng mình đã thành công. Nhưng không, không, không thể nào hận được. Vẫn thấy lòng đau nhói. Tim, gan và nội tạng như vỡ vụn ra. Tôi chỉ biết lau nước mắt!


10. Fuck....fuck....fuck.....y.....o....u...u....u!


12 comments:

  1. Mưa đầu mùa có độc là đây à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc bình luận này tôi đã phì cười. :))

      Xóa
    2. Vậy là bạn đã có ngày thứ 11 khác với 10 ngày ở trên!

      Xóa
    3. Cười không hẳn là đã vui

      Xóa
    4. Chỉ là khác, không phải vui bạn nhỏ

      Xóa
  2. "Đồ chó chết" nếu cậu còn khinh bỉ bản thân nữa thì... hãy đại học đi.

    Trả lờiXóa
  3. Mấy hôm ghé qua thấy viết lách trơn tru, thế mà nhãng đi một tí đã thấy lại sai chính tả kia rồi. Khổ thân, cứ tức lên là viết sai tùm lum hết cả, phải chăm ngoan lên thì mới thi đại học được chứ, chậc chậc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng chẳng buồn sửa lỗi chính tả nữa :((

      Xóa
    2. Thôi ngoan, sửa đi không anh em nó lại cười cho bây giờ. Chẹp...

      Xóa
  4. Yêu cái hình thế, đúng cái kiểu: bạn gái có thể không có nhưng chó thì phải nuôi một con đấy hả:))))

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena