28 thg 5, 2013

Bisexual

Giới tính là thứ nằm giữa hai tai bạn chứ không phải thứ nằm giữa hai chân bạn.
-Chaz Bono -
...
Tôi đã ủng hộ shop thời trang online của Zyn bằng hai chiếc áo T-shirt, một cho tôi, một cho Nâu. Chiếc áo của tôi có màu đen, in hình đầy ở mặt trước, áo Nâu màu xanh cũng in hình tương tự. Tôi vẫn mặc áo size M luôn từ năm lớp 9 đến giờ, một thằng nhóc kén ăn, hay bệnh vặt liên miên như tôi chưa bao giờ thấy mình có chút lớn hơn nào sau bao nhiêu năm. Ấy vậy mà ngay khi lần đầu tiên mặc chiếc áo mới mua, mọi người lại luôn miệng hỏi, tôi không mua được chiếc áo lớn hơn hay sao, "chiếc áo này làm tôi trông... hơi đĩ..." (theo nguyên văn)

Có lẽ bởi vì ảnh hưởng của chiếc áo mới, tôi gặp một chút rắc rối vào trưa hôm nay. Chả là khi tôi đang nghiền ngẫm từng trang sách của cuốn "Biên niên kí chim vặn dây cót" của Haruki Murakami trong nhà sách để tránh cái tiết trời nóng gắt, một gã đàn ông trung niên chẳng biết từ bao giờ đã quẫn quanh kế bên tôi rồi. Bất thần gã tiến sát lại tôi hỏi chuyện luyên thuyên rồi bất tình lình đặt tay lên hạ bộ của tôi bóp mạnh và thỏ thẻ một lời đề nghị bước vào nhà nghỉ. Tôi hất tay gã ra, trừng mắt nhìn gã tức giận rồi bỏ đi. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như tôi không thấy trên tay gã đàn ông đó là quyển sách Toán lớp 5. Gã cũng có gia đình, gã cũng đã có con, sao gã lại làm thế nhỉ?

Bước ra khỏi nhà sách, trong đầu tôi chỉ xoay quanh hình ảnh quyển Toán lớp 5 trên tay gã đàn ông đó. Rồi từ lúc nào tôi lại mường tượng ra hình ảnh của một người phụ nữ khốn nạn, một đứa nhỏ đáng thương. Họ đang và sẽ sống trong ảo tưởng về sự che chở của một người đàn ông mà không biết rằng trong chính con người tưởng như vũng chắc đó lại đang che giấu một sự thật tàn độc về giới tính của mình mà sự thật có định một quả boom hẹn giờ. Bất kì lúc nào quả boom cũng có thể phát nổ và hạnh phúc mỏng manh kia rồi cũng sẽ vỡ tan theo...

Tôi thấy sợ lắm! Ken Demons đã từng bảo tôi rằng mọi chuyện mà tôi đang gặp phải chỉ là tạm thời, rồi đây nó sẽ trở lại bình thường nếu như tôi gặp được người tôi yêu thật lòng. Tôi đã tin như vậy, trong suốt một quá trình dài câu nói này đã thay đổi toàn bộ tư duy của tôi. Nó giúp tôi không còn cảm thấy sợ hãi nữa, chấp nhận sống một cuộc sống khác biệt với 90% số người trên thế giới này. Tôi đã là một anh chàng bisexual vui vẻ cho đến ngày hôm nay. Một phần nào đó trong niềm tin của tôi đã vỡ tan. Tôi đâm ra lo sợ...

Liệu có thể tìm ra một cô gái mà tình yêu của cô ấy đủ lớn để chấp nhận con người tôi và đem tôi trở lại? Liệu có một cô gái nào chấp nhận bạn trai mình đã từng quan hệ với người đồng tính và xem như đó là chuyện bình thường? Liệu có cô gái nào can đảm đến mức chấp nhận hôn một đôi môi đã từng dính chặt vào đôi môi của một người đàn ông, chấp nhận sở hữu một cơ thể đã từng trần trụi trên giường với một người đàn ông khác? Đáp luôn rằng, không một cô gái nào thể chấp nhận yêu một con người như thế nếu như cô gái ấy đến với tôi không với bất kì một mục đích ngoài mục đích yêu đương đơn thuần nào bởi giá như tôi đã từng quan hệ với một người con gái, mọi thứ sẽ dễ chấp nhận hơn rất nhiều... 

Nếu tôi may mắn hơn, tôi tìm ra một cô gái như vậy thì liệu tôi có thể thay đổi được mình không? Hay tôi sẽ tự dối lừa người mình yêu như gã đàn ông kia, sẽ sống trong một hạnh phúc giả dối và nơm nớp lo sợ bí mật của mình một ngày nào đó sẽ bị bại lộ. Rồi vào một ngày nọ, khi sự bưng bít làm cho tôi  mệt mỏi, sự thèm khác xác thịt đồng phái làm cho tôi mất đi lý trí và sĩ diện, tôi sẽ bước vào giai đoạn "quơ quào" cốt để cầu may nhằm thõa mãn nhu cầu tình dục cấp bách của bản thân. Nếu may mắn nhận được một tín hiệu trả lại, tôi sẽ va vập vào như một con sói hoang đói khát. Nếu như xui xẻo, nhẹ, tôi sẽ nhận lại một ánh mắt kinh bỉ rồi bỏ đi, nặng, tôi sẽ nhận được một vài cú đấm cùng những lời lăng mạ kinh tởm. Nếu phải sống dơ như thế thà chết quách đi còn hơn...

Người ta bảo, người lưỡng tính thật là may mắn, anh ta cùng lúc có thể yêu được cả hai giới. Tốt hơn gay, anh ta hoàn toàn có thể yêu một người khác phái và lấy vợ theo yêu cầu của gia đình. Nhưng ai biết người lưỡng tính tuy uống được cà phê và ăn được ớt nhưng với họ, cà phê thì không đắng và ớt lại chẳng cay. Họ hoàn toàn chẳng cảm nhận được một vị nào...

14 comments:

  1. Tôi không phải là người trong thế giới của cậu. Nhưng nếu cậu ở Hà Nội. Tôi đã gặp cậu rồi. Và cậu hãy tin rằng, sẽ có nhiều người không có định kiến về các cậu như tôi. Nếu các cậu là người tốt. Còn nếu xấu thì thánh tôi cũng chịu.

    Còn về ý nghĩa cuộc sống, tôi không rõ lắm với những suy nghĩ tiêu cực của cậu. Nhưng cậu có biết, trên thế giới này, điều đặc biệt nhất chính là sự khác nhau đấy. Tôi nói lời này,không phải là động viên, an ủi mà sự thật đấy là quy luật sống, ý nghĩa sống.

    Còn tôi, đến nay đã gần 25 nhưng tôi cũng còn vẫn chưa biết tôi là gì, là ai đây này. Còn xa lắm! Nên cứ thoải mái mà sống nhé. Cần những người bên mình thực sự, ít thôi chứ không phải có như có số lượng. Và đấy, tôi có thể là bạn ảo của cậu hoặc không. Tùy cậu nghĩ!

    Ngủ sớm đê! Ngủ ngon nhé! Bình loạn lắm mồm nhất từ trước tới nay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại là "Và đấy, tôi có thể là bạn ảo của cậu hoặc không. Tùy cậu nghĩ!"? Chúng ta chẳng phải đã là những người bạn của nhau rồi hay sao?

      Xóa
    2. 1. Xóa tiết cái thằng còm đầu đi nhé. Xóa rồi nhưng nó vẫn không tiệt chủng, vẫn còn mấp mé là "This còm men đã bị xóa bởi tên lộn xộn viết lộn". Tiệt chủng nó hộ phát nhé! :((
      2. Ừ. Thì hỏi cho chắc. Thế đã là bạn. Sao còn dở hơi hỏi lại. :))
      3. Trả lời luôn cho entry mới của cậu. Mẹ không tệ và cậu viết cũng không tệ. Tuy rằng, cái độ khó hiểu của cậu còn xa tôi nhưng nhìn chung cái lung tung còn đọc được. Ok. Khen đấy. Tinh thần là viết dài đọc cho khoái nhé! :P

      Xóa
  2. Lời khuyên của chị là em nên đọc "Cuộc săn cừu hoang", "Nhảy nhảy nhảy" và bất kỳ truyện ngắn nào của Haruki Murakami có xuất hiện nhân vật Người Cừu.

    Trả lờiXóa
  3. Cái này là tùy bản thân mình thôi, nhưng bưng bít hay che giấu chưa bao giờ là một cách sống tốt cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi người ta nói dối và không biết làm thế nào để dừng lại nữa...

      Xóa
  4. Tôi thích cà phê nhưng lại không ngửi được mùi cà phê. Cho nên cà phê chỉ có đắng và ít đắng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùi cà phê thơm lắm, ngửi thôi cũng thấy khỏe người. Thật lạ vì chị thích uống cà phê nhưng lại không ngửi được mùi của nó. Thế thì còn gì là thú vị nữa nhỉ?

      Xóa
  5. Khoai à, có thể tâm sự với mình được k ? Mình đang rất bế tắc và mình cần một người để chia sẻ, có vẻ mình cảm thấy an toàn khi đc nc với Khoai. Khoai có thể cho mình một địa chỉ nào đó để liên lạc k ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi không biết Vỹ Thiên cậu có chuyện gì và tôi cũng không phải là người giỏi an ủi người khác cho lắm. Nhưng nếu cậu đang cần tôi giúp đỡ thì hãy viết mail cho tôi, địa chỉ email của tôi là thieuoxy@gmail.com nhé.

      Xóa
  6. Tâm trạng cuối của anh giống em. Quay cuồng giữa cái thế giới này. Biết đâu mà chọn con đường mình đi tiếp. Chọn một người phụ nữ như bao người khác hay chọn một người đàn ông. Cafe thì không đắng ớt thì chả cay. Đôi khi em nghĩ người như em sẽ chỉ là đường nét không có hình dạng nhất định luôn có 1 khoảng cách với các đường khác. Đôi khi em nghĩ tìm một tình yêu quá khó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có nhiều sự lựa chọn cần phải quyết định ngay mà dây dưa ở hai lối rẽ là một sai lầm.

      Xóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena