24 thg 7, 2013

Tâm sự của một củ khoai tây thối

"Đôi khi nghĩ, nếu những người bạn cô độc mà gặp nhau thì vui biết mấy. Một mối tình, ôi, điều đó là lớn lao, nhưng giản dị như một cuộc cờ, cũng cần đến hai người."
...

- Tâm sự của một củ khoai tây thối: Tôi nghĩ là tôi nên để dành tình cảm của mình và đem cho người khác hơn là trao cho nàng. Nàng đã có quá nhiều tình cảm đến dư thừa mà cái gì đã quá dư thừa thì người ta thường chả biết trân trọng.

- Tâm sự của một củ khoai tây thối: Người ta có thể đổi một đống tiền lẻ thành những tờ tiền chẵn giá trị tương ứng để dễ dàng vận chuyển. Tôi cũng thế, tôi cũng chuyển thể tình yêu to bự của mình thành tình bạn để dễ dàng cư xử với nàng mà thôi...

- Tâm sự của một củ khoai tây thối: Tôi đang nghĩ làm sao để nàng có thể thấy được tôi giữa hàng tá những kẻ đeo bám đẹp mã và tốt bụng ngang ngửa Mạnh Lệ Quân đây? Chúng tôi chỉ cãi và hạ nhục danh dự vào "cái bản mặt" của nhau thế kia thì thành đôi còn khó hơn là tin vào Ngày tận thế nữa là. 

- Tâm sự của một củ khoai tây thối: Nàng đanh đá quá chừng và ưa chọc tôi miết. Tôi thì láu cá có thừa và ghẹo nàng triền miên. Chúng ta dường như là một đôi đũa lệch không cùng gắp chung một món ăn. Hoặc là tách ra đánh tỉa hoặc là tìm chiếc khác trám vào hoặc là chấp nhận nhịn đói đi thôi. Nhưng hình như có mỗi tôi là nhịn đói thì phải...

- Tâm sự của một củ khoai tây thối: Tôi biết "Te amo" trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "Anh yêu em". Và cũng xin nói luôn, tôi đang để ý nàng đấy nhưng cấm mọi người mách lẻo. Hãy cứ để tôi nghêu ngao "Te amo! Te amo!" trước mặt nàng ta cho tới lúc đủ can đảm để hô to rằng "Anh yêu em"

- Tâm sự của một củ khoai tây thối: Không ai có thể yêu một ai đó ngay lập tức khi họ nói "Này, tôi yêu cô". Và cũng chẳng một ai có thể thôi yêu một ai đó khi họ nói "Chết tiệt, chúng ta kết thúc đi!". Nhưng nói nhỏ em nghe, tôi hơi hơi có cảm tình với em thật đấy nhưng đó là những khi chúng ta không cãi nhau cơ.

- Tâm sự của một củ khoai tây nóng: Nói nhỏ em nghe, yêu tôi đi...

Ôi, càng nghĩ tôi lại càng thấy mình giống như một thằng ngốc can đảm ngồi nói nhảm về chuyện tình cảm của mình cho mọi người biết mà lại không đủ dũng khí bước lại gần nói chuyện với người mình yêu. Giá mà ai đó thấy bộ mặt ủ dột của tôi bây giờ nhỉ, nó nhầu nhĩ còn hơn bộ mặt của con chó mặt xệ nhà nhỏ Rem nữa đấy. Tình yêu này... có độc! [ặc ặc]

6 comments:

  1. Gắng đổi theme mới xem. Hai năm nữa, thể nào chẳng có phép lạ. ;)
    P/s: Cái theme nì thi thoảng không thể đọc và gửi còm được đâu đấy. Hay là do mạng của ta nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phép lạ nàng cơ?
      Chắc là do mạng yếu nên tải theme về không nổi đấy. Cái theme này là khả dụng nhất rồi đổi thì lười quá với cả tiếc nữa. Giờ ngồi mò code, dán code rồi linh ta linh tinh các thứ thời gian đâu mà Khoai ngủ :))

      Xóa
  2. Tôi đã từng rất thích cái hình này, thật hay!

    Trả lờiXóa

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena