30 thg 7, 2013

Kể chuyện linh tình ngồi đợi tháng 8


1. Tôi mới biết được thông tin là cô gái bán bánh mì đáng yêu đã có chồng, hơi hụt hẫng, tôi đã thôi không thèm ăn bánh mì cô ấy bán nữa sau một khoảng dài ăn vô hạn bánh mì và mặt thì nhan nhãn mụn là mụn, bánh cũng hết ngon và nét đáng yêu của cô này cũng không còn.

2. Tháng này, ngày nào tôi cũng mong hết ngày để thẳng tay xé phăng tờ lịch trên tường, rồi vò nát, rồi xé xác, rồi chà đạp. Nói tóm lại, ngày nào cũng đáng phải hành hạ như thế.

3. Nhiều lúc tôi thấy, sự dối trá thế mà lại tốt vì đôi khi có những sự thật tàn nhẫn đến nỗi xé toạt cả tim người nhận nó.

4. Thật là ô nhiễm nhưng cũng phải công nhận là dạo này tôi nhầy nhụa hệt như cứt mắc mưa ấy. Có đều cứt thì còn phân hủy được chứ tôi thì... _ _!

5. "Có những người mình yêu- Nhưng mà không gần được. 
Có những người yêu mình- Nhưng mà không ừ được"...


6. "Con người gặp nguy hiểm khi đứng trước mặt bò, sau đuôi ngựa và gần thằng ngu."

7. Có người nói với tôi như thế này: "Hãy sống như một người lính, biết khi nào thì chiến đấu và khi nào thì đầu hàng" .
Ừm, tôi hứa dù có què quặt đi qua hai cuộc chiến, tôi vẫn sẽ là một người lính dũng cảm và thông minh.


8. Tự dưng ngồi cố nhớ lại bài thơ "To đùng- bé tí" của lũ ranh con tiểu học rồi phì cười: 
- Cây sung to đùng 
- Quả sunq bé tí 
- Cây bí bé tí 
- Quả bí to đùng 
- Con trai to đùng 
- Cái ti bé tí
- Con gái bé tí
- Cái ti to đùng

9. Nhớ một lần vừa giảng bài thầy vừa thỏ thẻ bên tai tôi như thế này:
- "Học khối khối xã hội, mỗi tháng lương 3 triệu đồng, sau khi chi tiêu đủ thứ chuyện mỗi tháng tiết kiệm được 200 nghìn. Như vậy 10 năm ta sẽ có được 24 triệu. 100 năm, ta sẽ được 240 triệu. 1 thiên niên kỉ ta sẽ có được 2 tỷ 4 và lúc đó ta ăn 1 tô phở giá 2 tỷ 6"

10. Ba mân mân cái điện thoại cùi bắp của tôi định xem tin nhắn. Hơ, may là tôi lấy lại kịp. Ba bậm trợn hỏi: 
- Cái lỗ đít của ai vậy?  
Tôi nhìn vào hình nền. 
- Gì chứ, đó là cái mặt của con mà! 

11. Tối hôm qua tôi mới biết được tên tiếng Anh "Chicken sister" là của ai rồi. 
Đó là... chị Dậu.

12. Joe: Sao mày hay online facebook thế? Lần nào cũng thấy mày @@ 
Khoai: Uh, chứ mày không onl nhiều chắc ('',) 
Joe: Ngày tao online có 2 lần à........ =.=" 
Khoai: o.O 
Joe: ... và mỗi lần kéo dài 12 tiếng :"3 

Khuyết danh có kêu gào: Hãy cho tôi gặp bạn của anh, tôi sẽ nói anh là người như thế nào =]]z

13. Tôi rất là thích vào xem album ảnh của một bạn (giấu tên) trên Facebook, nó cho tôi cảm giác như tôi đang ở sở thú.

14. Lại là Joe:
- Tao có phép thuật. 
- Chứng minh đi! 
- Xin lỗi, tao không được phép sử dụng pháp thuật bên ngoài trường Hogwarts =]]
- ...

15. Tôi nhớ đã đọc ở đâu đó thông tin: "70% hoạt động của con người đều là bắt chước". 
Không biết có chính xác hay không nhưng tôi nghĩ nó đúng. Một minh chứng cho chuyện này là dù không có tình cảm người ta vẫn bắt chước yêu nhau như những người khác. Bắt chước yêu hệt như bắt chước ăn, bắt chước đi, bắt chước đứng, bắt chước cách cư xử văn minh và sau đó, bắt chước cả đểu cáng, trân tráo, nhẫn tâm. Cuối cùng bắt chước người ta chia tay, bắt chước cách người ta đau khổ khóc lóc, tệ hơn bắt chước cả tự sát...
Chẳng có thứ gì là sáng tạo, kể cả chết chóc và yêu đương.


16. Đã từng ước sẽ có một ngày đường đường chính chính bước vào trung tâm thương mại, chẳng thèm nhìn bảng giá mà ra sức chọt chỉa rồi mang đồ về. Nhưng tôi mới phát hiện ra một điều, những người chọt chỉa nhiều như vậy thường toàn là vợ và con đại gia mà thôi. Kẻ làm ra tiền, thường cũng kiệm chi tiền.
Giờ tôi chỉ có một mong ước là sáng sáng thức dậy có một cái vali tiền chọi thẳng vào đầu. Máu chảy nhiều càng tốt chứng tỏ trong vali đó có rất nhiều tiền. Đơn giản vậy thôi!

17. Suy cho cùng thì số phận không quá hào phóng quà tặng, và nếu bỏ lỡ mất những gì tự bơi đến tay mình thì thật ngốc nghếch.

18. Cuối cùng thì ông bạn Bí Ngô của tôi cũng đã chấp nhận một sự thật khá tầm cỡ, bắt đầu sống với tuổi thật của mình và phải gọi tôi bằng... em. :]]

19. Mới lần đầu tiên tự tay vẽ được bức tranh, hí hửng đem khoe với ông anh. Ông ấy phán:
- Mới tập vẽ mà vẽ được như vầy rồi hả? Sau này, vẽ còn xấu đến cỡ nào nữa ta... 

20. Rem bảo có một công ty truyền thông muốn tuyển thực tập viên copywriter. Nàng bảo tôi viết CV với đơn xin việc gấp vì đúng ngành tôi thích rồi, tiếp cận với quảng cáo rồi còn  nào là dành cho những ai yêu thích ngôn ngữ blah blah blah. Trông cô bạn thân còn hào hứng hơn cả tôi nữa ấy chứ.

21. Thông thường, tôi sẽ ngủ lúc 0g. Trước đó tôi đã làm được một vài câu trắc nghiệm Anh văn, đọc vài trang sách và hào phóng thưởng cho mình một ly trà nóng (hơi dị) cùng bản nhạc hòa tấu của Secret Garden bất chấp lời khuyên của bác sĩ. Ông ta chả biết cái cốc khô gì cả và chỉ hoàn toàn làm theo nguyên tắc của riêng mình. Nhưng hôm nay, có lẽ, tôi nên phá lệ làm thanh niên nghiêm túc một tẹo. Tôi sẽ ngủ ngay thôi sau khi viết xong entry này, tốt nhất là sẽ tắt nguồn điện thoại luôn vì dạo gần đây có vài số điện thoại lạ cứ nhầm vào nửa đêm là phá máy. Mai tôi sẽ mua một cái đồng hồ báo thức và say goodbye với việc ngủ chung chiếc điện thoại màu chanh muối để không tiếp tay cho kẻ đã hạ sát nơ-rôn thần kinh của mình.

PS: Hy vọng tháng 8 sẽ đến với nhiều điều thú vị.


0 comments:

Đăng nhận xét

© 2011 Welcome to my funeral, AllRightsReserved.

Designed by ScreenWritersArena